Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Tìm Mua Áo Chống Nắng 2 Lớp Cao Cấp TPHCM Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời là một bước quan trọng giúp bạn ngăn ngừa lão hóa da. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày trước khi ra đường thì bạn cũng cần chọn những bộ quần áo có chỉ số UPF chống nắng cao. Nếu bạn đang thắc mắc không biết chỉ số UPF là gì? Hãy tìm mua áo chống nắng 2 lớp cao cấp tphcm để được giải đáp tất cả.

12.jpg
Áo Chống Nắng Cao Cấp 2 Lớp

Những điều cần biết về chỉ số UPF trước khi mua áo chống nắng 2 lớp cao cấp tphcm


UPF là từ viết tắt của Ultraviolet Protection Factor, đây là chỉ số bảo vệ da khỏi các tia UV (tia tử ngoại/tia cực tím) của các loại vải và quần áo.

Chỉ số UPF của các loại vải trong áo chống nắng toàn thân cao cấp 2 lớp càng cao tức là lượng bức xạ tia UV có thể tác động trực tiếp tới da càng thấp. Ví dụ, một chất liệu vải có chỉ số 50UPF thì chỉ cho 1/50 (khoảng 2%) số tia UV xuyên qua, tức là nó có thể ngăn chặn được 98% số tia tử ngoại tác động tới da.

Mua áo chống nắng 2 lớp cao cấp tphcm sử dụng cho cả nam và nữ trong hè này:


13.jpg
Áo chống nắng 2 lớp cao cấp cho nam và nữ

UPF có khả năng bảo vệ da toàn diện hơn SPF bởi chúng có khả năng chống lại cả tia UVB và UVA còn chỉ số UPF chỉ có khả năng chống tia UVB. Các loại áo chống nắng 2 lớp cao cấp tphcm thường đều được sử dụng chất liệu vải có khả năng chống nắng tốt nhất.


Hiện HinLet đang cung cấp bán buôn mua áo chống nắng 2 lớp cao cấp tphcm giá cả cạnh tranh nhất thị trưởng ở địa chỉ 340D Hoàng Văn thụ, P.4, Q. Tân Bình với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng. Ghé cửa hàng hoặc website vaychongnangthongminh.com để săn hàng tốt các bạn nhé!

Không có nhận xét nào