Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Review địa chỉ áo chống nắng uniqlo bán ở đâu HCM-HN

Vào mùa nắng nóng khiến làn da chúng ta dễ bị mẫn cảm làm cho da bị mẫn đỏ,sưng tấy đau rát và chưa có phương pháp hiệu quả. Hinlet chúng tôi sẽ bật mí địa điểm áo chống nắng uniqlo bán ở đâu từ Nam ra Bắc.

Áo chống nắng Uniqlo Airism với công nghệ hiện đại

Về kiểu dáng không khác nhiều so với các phiên bản trước.Nhưng đổi lại bảng màu áo chống nắng Uniqlo Airism lại có thay đổi rất nhiều từ đường may kể cả nét chỉ cũng sắc sảo và tinh tế hơn trước.
ao-chong-nang-uniqlo-ban-o-dau
Màu sắc: Có đủ các màu phù hợp với sở thích từng người. Điều đặc biệt là không chỉ có các màu sắc nổi bật dành cho người cá tính mạnh mẽ mà còn có cả những màu nhạt phù hợp với người có tính cách dịu dàng.
ao-chong-nang-uniqlo-ban-o-dau

Thành phần

Vẫn giữ nguyên chất các chất liệu từ thiên nhiên như cotton,polyester hay chất thun lạnh.

Công dụng

Sự nâng cấp lần này công dụng cũng không khác gì so với các phiên bản trước. Ngoài việc giúp chống nắng, hút ẩm, chống 95% tia UV ra thì còn tạo cảm giác khoan khoái cho người mặc và tạo cảm giác tươi mát.
ao-chong-nang-uniqlo-ban-o-dau

 

Cách vệ sinh và bảo quản

Vệ sinh một cách dễ dàng không tốn nhiều thời gian công sức lại nhanh khô thoáng khí nhờ công nghệ Airism. Các bạn nên tránh ngâm chung với chất tẩy hoặc dùng chất tẩy để giặt. Tốt nhất các bạn nên giặt tay tránh giặt máy để giữ áo suông nếp lâu hơn.
ao-chong-nang-uniqlo-ban-o-dau

Áo chống nắng Uniqlo VNXK nên mặc màu nào?

Nếu áo chống nắng uniqlo Airism với các sắc màu sặc sỡ cá tính mạnh mẽ thì trái ngược lại với nó, Áo chống nắng  Uniqlo vnxk lại có màu sắc thanh, nhạt dễ chịu tạo cảm giác nhẹ nhàng.
ao-chong-nang-uniqlo-ban-o-dau

Bảng màu của áo chống nắng vnxk

thì chủ yếu là màu nhạt thích hợp với người có tính cách nhẹ nhàng tạo cảm giác mát lạnh cho người mặc.

Thành phần

thành phần chủ yếu của áo vnxk thì chủ yếu là chất Cotton mềm mịn khi sờ vào có cảm giác như lụa, khi ta thả tay từ cao xuống thấp thì không hề có một lực ma sát nào, mơn trớn nhẹ nhàng.
ao-chong-nang-uniqlo-ban-o-dau

Mua áo khoác chống nắng uniqlo  Hà Nội – HCM ở đâu

Do thành phần, màu sắc cũng như liệu của áo đã làm nên cơn sốt thời trang ở Hà Nội nói riêng và thời trang ở cả nước nói chung.
Ở Hà Nội cụm từ tìm kiếm trên Google nhiều nhất chính là “áo khoác chống nắng Uniqlo” bởi vì độ HOT cũng như chất lượng của nó đã làm cho các bạn trẻ không thể giữ túi tiền trong tay của mình lâu được. Qua đó cho ta thấy sự ảnh hưởng không hề nhỏ của nó đặc biệt là trong mùa nắng nóng này.
ao-chong-nang-uniqlo-ban-o-dau
Có lẽ chưa có một mùa hè nào nóng bức ở Hà Nội lại cần áo chống nắng uniqlo như thế, bay giờ sản phẩm này không còn là một bộ trang phục nữa mà là một vật bất ly thân của các chị em khi ra ngoài.
Ở Sài Gòn cũng không kém gì, tuy cũng có những ngày mưa nhưng nhiệt độ mỗi khi nắng nóng lại lên đến 35 độ hoặc hơn thế. Do vậy, việc tìm mua áo khoác chống nắng uniqlo ở HCM cũng vô cùng cần thiết. Câu hỏi được đặt ra “áo chống nắng Uniqlo bán ở đâu” vậy ai sẽ là người trả lời?
ao-chong-nang-uniqlo-ban-o-dau
Vì thế hôm nay Hinlet sẽ preview cho các bạn hai địa chỉ vô cùng tốt để các bạn tha hồ chọn lựa. Nhưng hãy nhanh chưa mua ngay cho mình sản phẩm áo chống nắng này vì hàng tốt nên sẽ không còn mãi đâu.

Nguồn: http://vaychongnangthongminh.com/review-dia-chi-ao-chong-nang-uniqlo-ban-o-dau-hcm-hn.html

Không có nhận xét nào