Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Sự thật cuộc sống của người lao nghèo ở Hà Nội ngày nắng nóng

Có lẽ đây là mùa hè nóng nhất từ trước tới nay của Hà Nội bởi lẽ nhiệt độ không chỉ không giảm mà còn tăng lên theo từng ngày và ảnh hưởng không ít đến cuộc sống người dân nơi đây.
áo chống nắng uniqloNắng nóng ở Hà Nội lên đến 41 độ
Không phải ai cũng được ngồi trong phòng làm việc với đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, quạt trần vân vân. Vì đa phần người dân Hà Nội là người lao động “tay chân”, nắng nóng không chỉ thu nhập không tăng thêm mà còn kém đi.
áo chống nắng uniqlo
Người lao động Hà Nội giữa cái nắng mùa hè
Đối với người dân Hà Nội nắng nóng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, nếu trung bình một ngày họ làm 200 nghìn thì hết 50 nghìn vào nước uống. Nhưng một số người có lòng hảo tâm cho nước uống miễn phí ở một số nơi.
áo chống nắng uniqlo
Nước uống miễn phí cho người nghèo
Anh Đặng Văn Hoàng cho biết: “ Tôi sống ở Hà Nội hơn nữa đời người nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy nóng như thế. Đã làm công việc chở hàng nhiều năm rồi cũng quen nên không có ý định chuyển nghề khác, với lại nếu có đi xin chắc gì có đồng lương tốt như bây giờ.”
áo chống nắng uniqlo
Công việc chính của anh Hoàng
Hinlet chúng tôi còn ghé qua các anh chạy xe để hỏi công việc các anh thế nào trong mùa nắng này. Các đều cười rồi lắc đầu, vẻ mặt trầm xuống “Chạy không đủ ăn em à, hết phân nữa nó vào tiền nước uống, có khi phải uống nước thay cơm ấy chứ.”
áo chống nắng uniqloNụ cười lấy đi biết bao nước mắt của mọi người
Thế mới nói tầm quan trọng của thời tiết nó ảnh hưởng lớn như thế nào đối với cuộc sống chúng ta.Với những lúc thời tiết nóng bức thế này thì nếu được trang bị một chiếc áo chống nắng thì quả thật rất tốt với các anh.
áo chống nắng uniqloTranh thủ nghỉ mát ở một góc nhỏ Hà Nội
Đó là với người lao động còn các sinh viên thì sao? Người có điều kiện thì không nói làm gì còn với các bạn sinh viên ở ký túc xá họ phải mở quạt kèm theo hai hũ nước đá để ở sau cái quạt, Hinlet gọi vui đó là phát minh “cái khó ló cái khôn”.
áo chống nắng uniqlo
Phát minh sáng tạo và hài hước của các bạn sinh viên
Nắng nóng làm con người trở nên bực tức trong người, ăn không ngon mà ngủ thì cũng không yên và rất dễ ảnh hưởng đến tâm trạng năng suất và hiệu quả làm việc.
áo chống nắng uniqlo
Hiệu quả công việc giảm do nắng nóng
Với khí trời nóng bức thế này Hinlet khuyên các bạn nếu không cần thiết không cần ra ngoài, ngoài ra để cơ thể luôn ở mức ổn định thì các bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày để tránh mất nước
áo chống nắng uniqlo
Nhớ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhá
Nhưng nếu các bạn có ra ngoài hãy nhớ trang bị đủ cho bản thân đủ các trang phục bảo vệ ví dụ như loại áo chống nắng Uniqlo có khả năng chống nắng và tia UV lên đến 95% bảo đảm các bạn sẽ được bảo vệ an toàn khi ra ngoài.
áo chống nắng uniqlo
Hãy sử dụng áo chống nắng để bảo vệ bản thân

Không có nhận xét nào