Áo chống nắng uniqlo của hãng nào?
Áo chống nắng uniqlo thuộc công ty uniplo đến từ Nhật Bản. Uniqlo được biết tới là thương hiệu nổi tiếng nhất Nhật Bản trong ngành thời trang và đứng thứ 4 trên thế giới bán lẽ thời trang.
Công ty con Uniqlo thuộc tập đoàn bán lẻ Fast Retailing, là con đẻ của Tadashi Yanai – người sáng lập và là tỷ phú thứ 48 trên thế giới với tài sản ròng 16,3 tỷ USD (Theo xếp hạng Forbes 2016). Hiện nay Uniqlo có hơn 1400 cửa hàng trên toàn cầu, phân phối chủ yếu tại Nhật với hơn 700 cửa hàng. Thương Uniqlo định vị như một thương hiệu thời trang “của riêng” (private-label apparel). Như vậy Uniqlo tự tạo ra sản phẩm và bán sản phẩn đó qua kênh phân phối riêng của mình. Ta có thể bắt gặp thương hiệu Uniqlo qua các sự kiện thể thao thu hút được rất nhiều sự chứ ý. Các thiết kế của Uniqlo rất đơn giản, không quá bắt mắt như các sản phẩm của Zara và H&M, bởi vậy thương hiệu Uniqlo đã tạo nên 1 nét đặc trưng riêng, dễ nhận biết và hiện thực.
Uniqlo luôn luôn cải tiến công nghệ của mình, để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Các sợ vải AIRISM được tạo thành từ các sợi Cupro siêu mịn, với đặc tính mỏng nhẹ giúp hút ẩm mồ hôi làm khô thoáng nhanh hơn, khử vi khuẩn tạo cảm giác thoáng mát cho cơ thể. Cơ chế hoạt động của sợ vãi ARISM là hấp thụ mồ hôi cơ thể từ mặt bên trong sau đó thoát ra mặt bên ngoài, giữ cho cơ thể luôn khô thoáng tạo sự thoải mái cho người mặc. Công nghệ nào được áp dụng nhiều trong sản xuất áo chống nắng.
Công nghệ này đã loại bỏ hơn 95% tia tử ngoại gây nguy hiểm cho da. Các sợ vãi được kết hợp với sợi gốm ceramic có chức năng loại bỏ tia UV giúp chống nắng, tạo sự mát mẻ cho người dùng.
Có thể nói đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất tại Nhật Bản, công nghệ này có khả năng hấp thu giữ nhiệt từ cơ thể và sinh thêm nhiệt. Giúp cho cơ thể người dùng luôn luôn ấm áp, dễ chịu.
Công ty con Uniqlo thuộc tập đoàn bán lẻ Fast Retailing, là con đẻ của Tadashi Yanai – người sáng lập và là tỷ phú thứ 48 trên thế giới với tài sản ròng 16,3 tỷ USD (Theo xếp hạng Forbes 2016). Hiện nay Uniqlo có hơn 1400 cửa hàng trên toàn cầu, phân phối chủ yếu tại Nhật với hơn 700 cửa hàng. Thương Uniqlo định vị như một thương hiệu thời trang “của riêng” (private-label apparel). Như vậy Uniqlo tự tạo ra sản phẩm và bán sản phẩn đó qua kênh phân phối riêng của mình. Ta có thể bắt gặp thương hiệu Uniqlo qua các sự kiện thể thao thu hút được rất nhiều sự chứ ý. Các thiết kế của Uniqlo rất đơn giản, không quá bắt mắt như các sản phẩm của Zara và H&M, bởi vậy thương hiệu Uniqlo đã tạo nên 1 nét đặc trưng riêng, dễ nhận biết và hiện thực.
Uniqlo luôn luôn cải tiến công nghệ của mình, để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Công nghệ làm mát AIRISM trong sản phẩm áo chống nắng :
Các sợ vải AIRISM được tạo thành từ các sợi Cupro siêu mịn, với đặc tính mỏng nhẹ giúp hút ẩm mồ hôi làm khô thoáng nhanh hơn, khử vi khuẩn tạo cảm giác thoáng mát cho cơ thể. Cơ chế hoạt động của sợ vãi ARISM là hấp thụ mồ hôi cơ thể từ mặt bên trong sau đó thoát ra mặt bên ngoài, giữ cho cơ thể luôn khô thoáng tạo sự thoải mái cho người mặc. Công nghệ nào được áp dụng nhiều trong sản xuất áo chống nắng.
Công nghệ UV Cut chống tia UV trong áo chống nắng Uniqlo :
Công nghệ này đã loại bỏ hơn 95% tia tử ngoại gây nguy hiểm cho da. Các sợ vãi được kết hợp với sợi gốm ceramic có chức năng loại bỏ tia UV giúp chống nắng, tạo sự mát mẻ cho người dùng.
Công nghệ Heattech giữ nhiệt cho cơ thể :
Có thể nói đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất tại Nhật Bản, công nghệ này có khả năng hấp thu giữ nhiệt từ cơ thể và sinh thêm nhiệt. Giúp cho cơ thể người dùng luôn luôn ấm áp, dễ chịu.
Post a Comment