Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Bảng màu áo gió Uniqlo 2019 mới nhất 2019 cho cả nam và nữ

Áo gió Uniqlo là mẫu áo khoác chống nắng Uniqlo đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Có rất nhiều người thắc mắc về bảng màu cũng như về size áo để chọn sao cho phù hợp. Hôm nay, thời trang hinlet sẽ review chi tiết về bảng màu áo gió Uniqlo 2019, các bạn cùng xem nhé!



Điểm nổi bật của áo khoác dù Uniqlo
- Xuất xứ: Áo chống nắng vải dù Uniqlo là dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản. Nổi tiếng là một nền văn hoá công nghiệp hiện đại và tinh tế đem đến chất lượng hoàn hảo cho người dùng. Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm thời trang để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng như chống nắng, trượt nước, kháng khuẩn,...
- Chất liệu: Với chất liệu 100% polyester, nhưng khác với những sản phẩm vải dù thông thường, vải dù Uniqlo rất mềm mịn không bị thô, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Chất vải thiết kế làm mát, nhiều lỗ thông khí, gió lùa qua tay áo thấy mát mát, rất rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi vận động, di chuyển.
Áo chống nắng dù nam Uniqlo
- Công nghệ: Áo khoác dù Uniqlo tích hợp công nghệ chống nắng tiên tiến của Nhật, độ chống nắng lên đến 95%. Ngoài ra, áo còn có thể trượt nước nhẹ giúp bạn có thể tránh được những cơn mưa rào bất thường. Đặc biệt, áo gió Uniqlo còn được áp dụng công nghệ Quick Dry nổi tiếng vô cùng nhanh khô, thoáng mát bằng ba bước đơn giản thấm hút, làm khô cấp tốc và chuyển nhiệt làm mát cực nhanh với công nghệ dệt sợi 2 lớp đặc biệt.
Áo chống nắng dù nam Uniqlo
- Kiểu dáng: Nhưng mẫu thiết kế của Uniqlo vô cùng đơn giản nhưng rất sang trong và lịch lãm. Các thiết kế áo khoác chống nắng Uniqlo Nhật Bản đậm chất thể thao, trẻ trung năng động, khi nhìn sẽ có đôi nét tương đồng với dáng áo hoodie, rất dễ mặc, áo có phần mũ khá rộng, có thêm đường bo tay và đai áo giúp chống nắng tốt hơn. Phù hợp cho cả nam và nữ.
Áo chống nắng dù nam Uniqlo
- Kích thước: Hiện tại áo có rất nhiều size khác nhau phù hợp với từng cân nặng của người dùng. Size: S, M, L, XL, XXL, 3XL.

Bảng màu áo gió Uniqlo 2019 mới nhất cho nam và nữ

Bảng màu áo dù Uniqlo 2019 mới được cập nhật mới nhất tại website chính hãng của Uniqlo gồm 7 màu cơ bản cho nam và 8 màu cho nữ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Áo chống nắng dù nam Uniqlo
Mua áo gió Uniqlo chống nắng ở đâu?
  • 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hinlet từng được vinh danh nhận giải thưởng danh giá Top 100 thương hiệu an toàn nhất Việt Nam 2016. Hinlet luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn ngay cả khi khách hàng không thể đến cửa hàng.
Website: hinlet.vn
Hotline 1800 2012 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn trực tiếp.
Với những chia sẻ bổ ích về bảng màu áo gió Uniqlo 2019, Hinlet hy vọng bạn có thể chọn được cho mình mẫu áo khoác phù hợp với nhu cầu của mình nhé!


Không có nhận xét nào