Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo Chống Nắng Cao Cấp Mát Nhất Việt Nam Hiện 2017

Một chiếc áo chống nắng chỉ có thể chống nắng thôi chưa đủ, một chiếc áo cao cấp và đẳng cấp phải có thể làm mát ngay giữa mùa hè nắng nóng. Hãy cùng HinLet đi tìm chiếc áo chống nắng cao cấp mát nhất Việt Nam.


Hiện nay trên thị trường, phần lớn những chiếc áo chống nắng chỉ có khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời khi cản tia UVA/UVB tác động xấu đến da. Để tạo cảm giác dễ chịu cho người mặt, các nhà sản xuất chỉ có thể lựa chọn những loại vải mỏng, nhẹ, thoáng khí để giảm bớt sự hầm bí của người mặc.

Thấu hiểu mong muốn và nguyện vọng cũng như nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng đầu năm 2017 Uniqlo đã cải tiến và cho ra đời dòng sản phẩm áo chống nắng Nhật Uniqlo Airism. Đây là áo chống nắng mát nhất Việt Nam hiện nay.

Áo chống nắng Nhật Airism sử dụng chất liệu vải giống thun lạnh tạo cảm giác mát lạnh khi chạm vào. So với dòng áo chống nắng Uniqlo cotton khi mặc sẽ mát hơn trông thấy.



Đặc điểm Áo chống nắng cao cấp Uniqlo:


- Chất liệu vải của áo có độ mềm mịn và có khả năng co giãn thoải mái 4 chiều mà không làm giãn và chảy vải theo thời gian. Form áo luôn được giữ nguyên không thay đổi.

- Áo chống nắng cao cấp mát Uniqlo làm mát có thiết kế sáng tạo với bề mặt vải có những lỗ thoát khí li ti giúp cho người mặc cảm thấy thông thoáng, mát mẻ và thoải mái.

- Nhà thiết kế của Uniqlo đã nắm bắt được xu hướng thời trang quốc tế và nhu cầu của người dùng nên đã mang lại một kiểu áo gọn gàng, giúp các cô nàng tự tin khoe được vòng eo thon gọn của mình mặc dù đang mặc trang phục chống nắng.

- Áo có thiết kế mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được chỉ số chống nắng an toàn cho da với khả năng chống tia tử ngoại lên tới 90%.

Để chống nắng hiệu quả và cảm thấy dễ chịu nhất trong mùa hè năm nay, đừng quên lựa chọn Áo chống nắng cao cấp mát Uniqlo Airism nhé!

Không có nhận xét nào