Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Sở hữu ngay chiếc áo lông cừu nam ở Hà Nội siêu Hot

Với thời tiết hiện đang lạnh đến đỉnh điểm tại Hà Nội. Ra đường toàn những chiếc áo khoác giữ ấm. Các bạn đã chán với việc mùa đông nào cũng mặc áo da, áo bông dầy cộm chưa? Hãy thử tạo sự cá tính đúng chuẩn "soái ca" với áo khoác lông cừu nam đi nào! Một chiếc áo với đủ công dụng mà phái mạnh cần: đẹp, cực ngầu và ấm áp vô cùng tiện dụng.

GIỮ ẤM SIÊU CẤP


Là một trong những mẫu áo khoác nam đẹp Hà Nội. Áo khoác lông cừu thường được thiết kế với 2 lớp. Lớp trong luôn là lông cừu giữ ấm tuyệt vời, cùng lớp ngoài có khả năng chống gió. Chỉ cần như vậy thôi là các bạn đã có thể "chơi tới bến" trong mùa lạnh rồi.

Áo khoác lông cừu nam


NHIỀU THIẾT KẾ TỪ CỔ ĐIỂN ĐẾN HIỆN ĐẠI


Với những kiểu áo thiết kế theo phong cách cổ điển, sẽ tạo cho các bạn trở thành những quý ông thu hút ánh nhìn. Chất liệu lông sẽ làm cho chiếc áo của bạn trở nên đẳng cấp hơn nhiều lần.

Áo khoác lông cừu nam


Hoặc có thể sử dụng những thiết kế hiện đại, tạo sự sang trọng, lịch lãm. Mẫu áo khoác mùa đông ở Hà Nội này cực kì phù hợp với các bạn nam năng động, trẻ trung.

Áo khoác lông cừu nam

Áo khoác đôi đẹp

DỄ PHỐI ĐỒ VỚI ÁO KHOÁC LÔNG CỪU NAM


Muốn phong cách nào cũng có. Áo khoác lông cừu nam rất dễ dàng để kết hợp với những loại trang phục khác. Từ giày thể thao, quần jean đến quần tây, giầy tây hay quần short,...

Áo khoác lông cừu nam

ĐA DẠNG MÀU SẮC


Nhiều sự lựa chọn theo từng sở thích. Những gam màu sáng phù hợp với các phụ kiện đơn giản, tạo nên cảm giác gọn gàng, lịch sự.

Áo khoác lông cừu nam

Gam màu tối cho bạn sự thu hút, trưởng thành của phái mạnh.

Áo khoác lông cừu nam

Qua bài viết này, Thời trang Hinlet hy vọng các bạn có được sự tự tin khi lựa chọn áo khoác lông cừu nam. Chúc các bạn có một tuần làm việc, nghỉ ngơi hiệu quả!


Thông tin về Thời trang Hinlet
Website chính hãng: hinlet.vn
Hotline:
TpHCM: 02866.807.082
Hà Nội: 02462.920.837
Địa chỉ Showroom:
Miền Bắc:
Hà Nội: Tầng 2 Sakura, 98 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, phường Kinh Bắc
Miền Nam:
TpHCM: Sakura Lầu 1, 340D Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình

Không có nhận xét nào