Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Thực hư DETOXBLANC có lừa đảo hay không?

Để có thể sở hữu một làn da trắng sáng nhanh chóng, hầu hết các chị em phụ nữ hiện nay đều tìm đến các sản phẩm tắm trắng có hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn. Lợi dụng tâm lý này của phái đẹp, rất nhiều loại mỹ phẩm tắm trắng đã được cho ra đời trên thị trường hiện nay. Hàng chính hãng, hàng giả, kém chất lượng trộn lẫn vào nhau. Và một trong những sản phẩm phổ biến, được nhiều chị em “rỉ tai nhau” đó là tắm trắng DETOXBLANC. Nhưng những thông tin về sản phẩm cũng như thương hiệu, thực hư tắm trắng DETOXBLANC có thật sự tốt hay không? nhiều người vẫn còn chưa nắm rõ.
khuyến mãi murad tháng 8


1. Thương hiệu DETOXBLANC

DETOXBLANC là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp nổi tiếng thế giới đến từ nước Pháp. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đứng đầu nước Pháp cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng và uy tín nhất. Cùng với mỹ phẩm Murad - thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Mỹ và mỹ phẩm Sakura - Nhật Bản đang được đa số các chị em tin tưởng và sử dụng ở Việt Nam hiện nay.
Theo đuổi thông điệp “da khỏe là da đẹp”, thương hiệu DETOXBLANC luôn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp rạng rỡ bên ngoài với làn da trắng sáng, mịn màng và khơi dậy cả sự quyến rũ từ bên trong.
Kể từ khi được thành lập, DETOXBLANC luôn không ngừng sáng tạo, tìm tòi, nghiên cứu và cải tiến các hoạt động của mình để mang đến cho phái đẹp những sản phẩm hiệu quả, chất lượng cùng những dịch vụ chăm sóc tốt. Cũng chính vì vậy mà thương hiệu ngày càng nhận được nhiều hơn những lời khen, sự tin tưởng và tin yêu của người tiêu dùng.
Mỹ phẩm trao tay nhận ngay quà tặng
Khuyến mãi: "Mỹ phẩm trao tay - Nhận ngay quà tặng"
Da khỏe là da đẹp” không chỉ là thông điệp DETOXBLANC muốn gửi đến phái đẹp mà còn là “tôn chỉ” định nghĩa về cái đẹp của thương hiệu. Muốn có một làn da đẹp, trước hết phải có một làn da khỏe. Với xu hướng làm đẹp độc quyền mới nhất - thải độc phục hồi da, các sản phẩm của DETOXBLANC mang lại một làn da trắng sáng tự nhiên, khỏe đẹp từ bên trong. Những vấn đề về da sẽ được các sản phẩm thương hiệu DETOXBLANC loại bỏ và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe nhờ các tinh chất bên trong thẩm thấu sâu vào da giúp đào thải những độc tố tích tụ trong da. Từ đó, các tế bào da được phục hồi và thúc đẩy quá trình tái tạo.
Nói chung, với những thông tin trên, thông điệp hướng đến, sự nỗ lực và cố gắng liên tục để phát triển không ngừng nhằm mang lại cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất và hiệu quả nhất, DETOXBLANC là một thương hiệu uy tín và chất lượng. Tất cả sản phẩm được cam kết chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện cho da.
DETOXBLANC hướng đến sự chăm sóc toàn diện, đào thải độc tố cho da một cách an toàn, chất lượng được kiểm định chặt chẽ bởi Sở Y tế TP.HCM và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi tháng 9/2019

Xem ngayChương trình khuyến mãi tháng 9/2019 - Thu sang "Quà vàng" lên tới 2.950.000 VNĐ

2. Các dòng sản phẩm DETOXBLANC

Hiện nay, DETOXBLANC đã cho ra đời đa dạng các dòng sản phẩm được thiết kế cho từng loại da với nhiều mức giá phù hợp để tất cả phái đẹp đều có được một làn da khỏe và trắng sáng.

Detox BlanC có mấy loại?

Detox BlanC có 3 dòng sản phẩm chính:
  • Mặt nạ thải độc trắng da công nghệ than hoạt tính
  • Kem dưỡng trắng chống lão hóa da
  • Kem dưỡng trắng chống nắng
Cho đến hiện tại thương hiệu nổi tiếng này đã cho xuất hiện 7 sản phẩm trên thị trường. Bạn có thể mua riêng từng sản phẩm cũng như mua theo một combo hay tùy thuộc vào mục đích của khách hàng có thể sử dụng theo liệu trình. Những sản phẩm đó bao gồm:
  • Detox BlanC Mask – Mặt nạ thải độc trắng da
  • Peau BlanC Crème – Kem dưỡng trắng da chống lão hóa ban đêm
  • Body BlanC Bath Detox – Sữa tắm thải độc trắng da than hoạt tính
  • Clear Skin Control – Sữa rửa mặt sinh học đa năng
  • Peau Maquillage Crème – Kem dưỡng trắng da chống nắng
  • Body BlanC Crème – Kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm
  • Body Maquillage Crème – Kem dưỡng thể trắng da chống nắng ban ngày

Các sản phẩm được người tiêu dùng xem nhiều nhất hiện nay



3. Review DETOXBLANC

Không ít chị em phụ nữ phân vân và thắc mắc không biết liệu tắm trắng DETOXBLANC có thực sự tốt không? DETOXBLANC có lừa đảo không?
Khi tham gia vào thị trường mỹ phẩm Việt Nam, các sản phẩm thương hiệu DETOXBLANC nhanh chóng nhận được sự yêu thích và tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Tác dụng làm sạch và làm trắng da được phái đẹp đánh giá rất cao trên diễn đàn webtretho.com. Theo như lời những người đã từng dùng qua chia sẻ, da trắng sáng lên rõ rệt chỉ sau khoảng 3-4 tuần sử dụng tắm trắng thải độc da DETOXBLANC. Các vấn đề về da như mụn, sạm, nám,.. giảm đi trông thấy. Da trở nên sáng hơn, đều màu và mịn màng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được khen ngợi bởi mùi thơm dịu nhẹ, không gây khó chịu của sản phẩm cũng như không gây kích ứng da.
Không chỉ vậy, DETOXBLANC còn “gây bão” cộng đồng phái đẹp trong giới nghệ sĩ và nhiều cô nàng hot girl khác.

4. DETOXBLANC có giá bao nhiêu?

Các chị em phụ nữ sẽ không còn phải lo lắng về chi phí phải bỏ ra để có thể sở hữu một sản phẩm vừa chất lượng cao vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng. Các dòng sản phẩm của DETOXBLANC được sản xuất với nhiều loại, nhiều công dụng và với nhiều mức giá khác nhau để ai cũng có thể mua cho mình một sản phẩm chất lượng lại không vượt quá túi tiền. Giá Detox BlanC lẻ dao động từ 299.000 vnđ – 480.000 vnđ/lọ tùy loại và công dụng. Giá bộ sản phẩm Detox BlanC dao động trong khoảng từ 1,1 – 1,5 triệu vnđ/bộ.
Tuy nhiên, vì những công dụng vượt trội mà DETOXBLANC mang lại nên sẽ không tránh khỏi những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. Vì vậy, bạn cần chú ý lựa chọn những địa điểm mua đáng tin cậy như các đại lý phân phối DETOXBLANC chính hãng.
Hy vọng qua những tìm hiểu trên của Mỹ Phẩm Kang Nam cung cấp có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về DETOXBLANC!
Nguồn: https://myphamkangnam.vn 

Không có nhận xét nào