Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Tìm nơi bán áo chống nắng uniqlo Nhật tại Hà Nội hàng chất lượng

Dạo gần đây thời tiết tại thủ đô vào mùa thật khắc nghiệt, trên mạng còn xuất hiện những videos rán trứng, rán tôm bằng ánh nắng mặt trời. Mỗi lần có việc cần ra ngoài thật là ngại vì da mình rất nhạy cảm với ánh nắng, chỉ cần tiếp xúc trong thời gian ngắn là đen sạm ngay.
Lúc nào trong giỏ xách cũng trang bị cẩn thận kem chống nắng, găng tay, nón vành, khẩu trang, kính mát… Được 1 người bạn giới thiệu áo chống nắng Nhật của hãng Uniqlo, mình rất quan tâm và muốn mua 1 chiếc để bảo vệ da, vì thấy loại áo khoác này cũng khá thời trang.
[IMG]
Các bạn có biết tại Hà Nội cần mua thì địa chỉ nào là an toàn hàng tốt không, vì nghe nói đồ Nhật rất tốt nhưng cũng bị nhái rất nhiều, mình sợ nhầm lẫn khi ở chợ người ta bán đủ loại hết. Chưa hết, lên mạng tìm mua cũng thấy đủ shop với đủ giá khác nhau, cùng 1 loại sản phẩm có nơi bán chỉ 150k còn có nơi bán 500k, thật là cũng không biết là thế nào để biết được sản phẩm nào là thật hàng chính hãng.
Tên tuổi của thời trang Uniqlo Nhật thì khỏi bàn rồi, thiết nghĩ áo chống nắng của Uniqlo chắc chắn sẽ có tính năng rất tốt theo tên gọi của nó. Tìm áo chống nắng uniqlo Hà Nội ở đâu bán chính hãng mà giá tốt nhất mấy mẹ có ai biết không chia sẻ mình với nhé!
Đừng xem thường những tia nắng nhé, tia UVA có thể làm da bị ung thư, không phải ngay lúc này nhưng nếu tiếp xúc quá nhiều theo thời gian sẽ gây tỉ lệ rất cao, nếu nhẹ thì cũng bị nám da nặng rất xấu và khó trị. Tốt nhất hãy trang bị cho mình thật kỹ để tránh hậu quả về sau, đặc biệt là phụ nữ cần quan tâm nhiều hơn trong vấn đề nhan sắc nhé!

Không có nhận xét nào