Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

"ĐỪNG BỎ LỠ" Kem chống nắng cho da dầu của Nhật

BẠN ĐÃ BỎ TÚI CHO MÌNH MỘT TUÝP KEM CHỐNG NẮNG VÀO HÈ NÀY CHƯA?

Kem chống nắng cho da dầu của Nhật
Bạn có muốn biết những loại kem chống nắng cho da dầu của Nhật đang được nhiều người đánh giá tốt và tin dùng không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá ngay top kem chống nắng vật lý, không cồn của Nhật đang được nhiều người “SĂN LÙNG” nhé.


1. Một trong những loại kem chống nắng cho da nhờn tốt nhất hiện nay Shiseido Anessa

Kem chống nắng cho da dầu của Nhật
Shiseido kem chống nắng dành cho da nhờn của Nhật
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen dòng kem chống nắng cho da dầu của Nhật đang được rất ưa chuộng. Vì nó có khả năng ngăn chặn dầu thừa, không thấm nước chống và bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và tia UVB.
Kem chống nắng Aqua Booster còn được mệnh danh là best seller đang được người dân ở Nhật và Việt Nam tìm mua và sử dụng khá nhiều. Ngoài ra đây còn được cho là dòng kem chống nắng dành cho da nhạy cảm và em bé có thể dùng.
Với các công dụng như: Chỉ số chống nắng SPF 50+ chống lại các tia UV gây hại cho da, với công thức không chống thấm nước nên bạn yên tâm khi dùng dưới nước phù hợp với các vận động viên bơi lội.

2. Kem chống nắng vật lý của Nhật Bản dành cho da nhờn hiệu quả Sakura

Kem chống nắng cho da dầu của Nhật
Kem chống nắng cho da dầu của Nhật Sakura cho bạn cảm giác dịu nhẹ
Kem chống nắng vật lý Sakura hay còn gọi là nhũ tương chống nắng vật lý mang đến cho bạn cảm giác dịu nhẹ thoa như không thoa.
Kem chống nắng cho da dầu của Nhật Sakura với các thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên bảo vệ da toàn diện hằng ngày, với công thức nhũ tương nhẹ cảm giác thoa kem dịu nhẹ thoáng khí. Ngăn ngừa và đẩy lùi các tác hại từ các tác nhân bên ngoài và tia UV.
Kem chống nắng Sakura với các công dụng vượt trội như: Cải thiện làm sáng và đều màu da, cải thiện tông da ngăn ngừa thâm sạm từ ánh nắng mặt trời. Chống kích ứng và viêm da, làm dịu da khi bị cháy nắng. Chống lại gốc tự do, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, chống ung thư da.
Đặc biệt nhất đó là nhờ chiết xuất cây hoàng cầm mà kem chống nắng Sakura có khả năng ngăn chặn và giảm tiết dầu trên da. Không những thế Sakura còn có Daily Desense được chứng minh là chống lại tia UVA và UVB 1 cách toàn diện nhất, đây là điều đặc biệt không phải loại kem chống nắng nào cũng sở hữu.

3. Kem chống nắng dành cho da nhờn của Nhật Biore

Kem chống nắng cho da dầu của Nhật
Biore kem chống nắng hiệu quả đối với da dầu nhờn
Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence với chỉ số chống nắng SPF 50 + chỉ số thích hợp bảo vệ da khỏi tia UV gây hại cho da.
Chất kem thấm nhanh, không gây cảm giác nhờn rít, chăm sóc dưỡng ẩm cho da nhờ các thành phần chiết xuất từ sữa ong chúa, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm.
Với các công dụng như: Bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia UV và các tác động từ môi trường bên ngoài gây hại cho da, chỉ số chống nắng cao nhưng lại không bí bách tuyệt đối dịu nhẹ cho da. Có thể sử dụng như 1 lớp lót trước khi bước vào trang điểm.
Mỹ Phẩm Kang Nam hy vọng với 3 gợi ý trên các nàng da nhờn sẽ bỏ vào túi của mình 1 gợi ý sử dụng hằng ngày nha.
NGUỒN: sakurahoaanhdao.com/tin-tuc/tin-cong-ty/loai-kem-chong-nang-cho-da-dau-cua-nhat-tot-nhat.html

Không có nhận xét nào