Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Các loại sữa rửa mặt đang HOT nhất hiện nay chị em nên biết

Sữa rửa mặt là một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của các chị em. Bài viết sau đây tổng hợp các loại sữa rửa mặt hiện nay đang rất được ưa chuộng. Biết đâu sau khi đọc xong bài này bạn lại tìm được một sản phẩm rửa mặt tốt hơn sữa rửa mặt bạn đang dùng thì sao ^^

1. Sữa rửa mặt trị mụn - Các loại sữa rửa mặt HOT nhất hiện nay

Nếu chị em nào đang bị mụn thì ắt hẳn cũng biết tầm quan trọng của "em" sữa rửa mặt trị mụn như thế nào rồi nhỉ.
Trong danh sách các loại sữa rửa mặt HOT nhất hiện nay thì sữa rửa mặt trị mụn luôn đứng trong top đầu. Trị mụn là một quá trình dài đòi hỏi bạn phải kết hợp đều đặn giữa việc sử dụng sữa rửa mặt, kem trị mụn và thuốc hỗ trợ điều trị mụn.
Rửa mặt để loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trên da là bước quan trọng nhất. Vì bụi bẩn và vi khuẩn là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn trên da. Nếu bạn không dùng đúng sữa rửa mặt thì tình trạng mụn có thể ngày càng nặng hơn.

Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam 

Trong danh sách các loại sữa rửa mặt trị mụn HOT nhất không thể không kể đến một sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura. Đó chính là sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam. Sản phẩm này gần đây được rất nhiều các chị em truyền tay nhau sử dụng. Lý do khiến sản phẩm này trở nên "HOT" như vậy là do thành phần và công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.
>>>Xem thêm: Sữa rửa mặt trị mụn Sakura có giá bao nhiêu?
Ngoài ra, trong danh sách các loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất còn có các sản phẩm như: Sữa rửa mặt sinh học Bright Doctors, Cerave Foaming Facial Cleanser, Neutrogena Oil – Free Acne Wash. Các sản phẩm này đều có công dụng rất tốt trong việc làm sạch da, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

2. Sữa rửa mặt làm trắng da

Nếu trong danh sách các loại sữa rửa mặt HOT nhất hiện nay vắng mặt "cô bé" sữa rửa mặt trắng da thì quả thật là một thiếu sót lớn rồi đấy.
Một khuôn mặt xinh đẹp không thể thiếu sự hiện diện của làn da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài việc sử dụng kem dưỡng trắng da, đắp mặt nạ,... Bạn nên lựa chọn các sản phẩm rửa mặt giúp làm trắng da, điều này sẽ thúc đẩy nhanh hơn quá trình làm trắng làn da của bạn.

Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Sakura Whitening Facial Cleanser

Một số sữa rửa mặt được tin dùng nhất hiện nay có thể kể đến như: sữa rửa mặt dưỡng trắng da Sakura, sữa rửa mặt làm sáng mịn da L'oreal White Perfect, Za True White Ex Cleansing Foam, sữa rửa mặt tinh chất trà xanh và trà trắng Tea tree & White tree Facial Wash. Các sản phẩm này với tinh chất làm sạch nhẹ nhàng, giúp đánh bay các tế bào chết và các mảng da đen sạm. Trả lại cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ.

3. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm - Các loại sữa rửa mặt tốt nhất

Da nhạy cảm là loại da kén chọn nhất trong việc sử dụng mỹ phẩm. Nếu bạn không cẩn trọng trong quá trình lựa chọn các loại sữa rửa mặt cho da thì sẽ dẫn đến trình trạng da bị tổn thương, dị ứng, mẫn đỏ.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm phải có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt dịu nhẹ với da. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Sakura là sự kết hợp tuyệt vời giữa các dưỡng chất thảo mộc thiên nhiên thuần túy với công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm đã được các chị em bầu chọn là 1 trong các loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm hiệu quả và an toàn nhất.
Tuy nhiên, vì giá thành còn hơi cao nên sản phẩm này vẫn còn khiến các chị  em còn e dè trong việc lựa chọn. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài loại sữa rửa mặt cho da nhạy cảm sau: sữa rửa mặt Cetaphil, Murad Clarifying Cleanser Acne, sữa rửa mặt Cerave.
Xem thêm nhiều thông tin các loại sữa rửa mặt tốt và hiệu quả hơn tại Mỹ phẩm Sakura chính hãng.

Không có nhận xét nào