Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Nghi vấn về Áo khoác vải dù có chống nắng được không?

Bạn đang tính mua 1 chiếc áo khoác chống nắng vải dù rất là đẹp, nhưng chợt tự hỏi: “Liệu vải dù có chống được nắng không?”.

Đây cũng là câu hỏi chung của khá nhiều người. Do đó, bài viết này ra đời nhằm giải đáp thắc mắc đó cho bạn cũng như mọi người chưa biết.

Chất liệu vải dù như thế nào?

Vải dù (hay áo gió) là chất liệu rất phổ biến và được sử dụng nhiều trong ngành may mặc vì một số đặc tín rất nổi trội của nó.

Sợi vải dù được liên kết chặt chẽ với nhau, tạo thành 1 cấu trúc rất bền chặt và khép kín. Điều này tạo cho vải dù 1 ưu thế rất lớn với các loại vải khác.

ao-khoac-vai-du-co-chong-nang-duoc-khong

Ngoài ra, vải dù còn được yêu thích nhờ vào màu sắc rất đẹp của nó. Màu sắc ở vải dù không có thô như cotton, không có mềm mịn như lụa, nó mang 1 bản sắc riêng với những gam màu nhẹ mà không gắt.

Mặt khác, vải dù dễ dàng tạo ra các kiểu áo độc, lạ, phù hợp với thị hiếu của đa phần người dùng.

Xem thêm: Áo khoác gió nữ cho các nàng cực chất

Vậy, liệu áo khoác vải dù có chống nắng được không?

Chắc chắn là được! Nhưng vì sao?

Vì những sợi vải có liên kết rất chặt chẽ, không có lỗ hỏng để tia tử ngoại có thể xuyên qua. Ngoài ra, nhờ đặc tính này mà áo khoác vải dù còn có khả năng chống thấm nước nữa đấy.

ao-khoac-vai-du-co-chong-nang-duoc-khong-2

Mặt khác, màu sắc nhẹ của áo khoác khó bắt nắng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Tuy nhiên, trải nghiệm người dùng hơi khó chịu vì tính chất khó thoát hơi khi mặc. Do đó, các hãng sản xuất đã giảm thiểu điều này nhờ vào lớp vải làm mát bên trong, tạo cảm giác dễ chịu hơn.
ao-khoac-vai-du-co-chong-nang-duoc-khong-1

Xem thêm: Sự thật vê áo khoác dù có nóng không?
https://vaychongnangthongminhhinlet.wordpress.com/2017/09/14/su-that-ao-khoac-du-mac-co-nong-khong/]

Như vậy, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn áo khoác vải dù hay không. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, đừng quên truy cập aochongnangdep.com nhé.

Nguồn: https://thoitrangchongnanghinlet.wordpress.com/2017/09/28/giai-dap-thac-mac-ao-khoac-vai-du-co-chong-nang-duoc-khong/

Không có nhận xét nào