Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Thực trạng môi trường hiện nay ở Dĩ An

Dĩ An là một thị xã của Bình Dương, là cầu nối giữa Biên Hòa và TP Hồ Chí Minh. Là cửa ngõ quan trọng để đi đến các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và các Tỉnh phía Bắc. Kinh tế phát triển làm cho dân số ở thị xã Dĩ An tăng nhanh. Theo đó hàng loạt nhu cầu sinh hoạt của người dân cũng phải tính đến. Thực trạng môi trường hiện nay ở Dĩ An rất phức tạp do đó cần có công tác quản lý rác thải để xử lý vấn đề này.


Thực trạng rác thải tại Dĩ An


TX. Dĩ An có tất cả 7 phường 41 khu phố và 365.120 dân. Đó là con số không phải lớn nhưng nếu không quản lý tốt vấn đề môi trường thì dù ở đâu môi trường đó cũng xuống cấp. Ngoài các hộ dân cư thì có các khu công nghiệp vừa và nhỏ, các cơ sở kinh doanh hộ gia đình hay các cơ sở nhỏ lẻ tự phát đều thải ra môi trường hàng chục tấn rác mỗi ngày. Với số lượng rác thải "khủng khiếp" như thế thì tất nhiên là không thể xử lý hết ảnh hưởng đến các cống nước ở nơi này. Cho nên, rất cần thông cống nghẹt Dĩ An là một dịch vụ cần thiết cho nơi đây.

Đầu tiên phải nói đến rác thải sinh hoạt còn các hộ dân còn thiếu ý thức trong việc thu gom rác thải. Còn vứt rác bừa bãi xuống sông hồ, hay đổ rác tự phát không đúng nơi quy định. Khiến các cống kênh rạch thường xuyên bị tắc nghẽn. Tạo nên những dòng nước hôi thối, có nơi mùi tanh màu đen ngòm. Các hộ dân không xây các bể tự hoại rồi tự xả thải ra các cống rãnh gần nhà cộng thêm việc rác thải ở nhà mỗi hộ

hut-ham-cau-va-thong-cong-nghet-di-an
Rác thải công nghiệp cũng là vấn nạn của môi trường nơi đây khi không nhất quán trong vấn đề phân loại rác. Chưa phối hợp với các công ty thu gom rác. Làm cho rác bị ứ đọng gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ cũng làm phát sinh nhiều lượng rác hằng ngày hơn. Các trung tâm y tế, trường học bệnh viện cũng có số lượng rác thải cao và việc sử dụng nhà vệ sinh cũng lớn nên thường hay bị tắc bồn cầu, tốt nhất cần có một dịch vụ chất lượng hút hầm cầu Dĩ An để phòng trường hợp không may xảy ra.
Thông cống nghẹt bình dương
Tình trạng trên đáng báo động khi nhu cầu sử dụng của người dân tăng cao, thì rác thải tăng lên cũng là điều đương nhiên. Vấn đề nữa là nước thải công nghiệp, nếu không có các mô hình xử lý nước thải công nghiệp thì nguồn nước ngầm của Dĩ An sẽ ảnh hưởng trực tiếp. Thực tế cho thấy nếu việc xử lý nguồn nước thải không tới gây ảnh hưởng đến các loại hình sản xuất của người dân như nuôi cá, kinh doanh nước đóng chai.


Công ty chất lượng Môi Trường Miền Nam

Nếu muốn giải quyết các vấn đề trên thì Môi Trường Miền Nam là một chọn không thể hợp lý hơn với các dịch vụ tốt nhất như thông cống nghẹt, nạo vét hố gas, hút hầm cầu cống. Truy cập vào website https://moitruongmiennam.net/thong-cong-nghet/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: https://huthamcaubinhduongsite.wordpress.com/2017/08/31/thuc-trang-moi-truong-hien-nay-o-di-an/

Không có nhận xét nào