Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Top 4 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất bác sĩ da liễu khuyên dùng

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến kỳ nghĩ lễ 2/9. Bạn đang lên kế hoạch và chuẩn bị cho những chuyến đi chơi xa cùng gia đình và bạn bè. Thế nhưng trên da lại xuất hiện những nốt mụn đáng ghét. Bạn muốn tìm một loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất được bác sĩ da liễu khuyên dùng để có thể mang theo bên mình trong chuyến đi sắp tới. Tuy nhiên bạn vẫn đang rất băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào cho hiệu quả tốt nhất. Hãy theo chân mình cùng tìm hiểu một vài sản phẩm rửa mặt trị mụn hiện đang được rất nhiều chị em và các bác sĩ da liễu tin dùng nhé!

1.  Sakura Deep Purifying Cleansing Foam - Sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất

Sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 100 ml
Giá: 600.000 VNĐ
Đứng đầu trong danh sách top 4 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào. Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là sản phẩm chuyên dành cho da dầu và mụn. Được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản. Với thương hiệu nổi tiếng, chất lượng vượt trội. Sữa rửa mặt trị mụn Sakura ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và bầu chọn là “sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất”.
Thành phần 100% từ thiên nhiên, được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm như: hoa trà Nhật, tinh chất trà xanh, hoa cúc vàng, khoáng chất và vitamin. Cùng với thiết kế là các hạt gel nhỏ giúp làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn và vi khuẩn có trên da. Sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu Sakura có những công dụng tuyệt vời sau:
  • Có công dụng làm sạch da gấp 3 lần so với các loại sữa rửa mặt trị mụn thông thường.
  • Tuy là sản phẩm rửa mặt trị mụn xong Sakura Deep Purifying Cleansing Foam không gây khô da, mỏng da, kích ứng da.
  • Giúp cân bằng độ pH trên da, dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Ngăn ngừa mụn, hạn chế hoạt động tiết bã nhờn trên da.
  • Trị mụn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.
  • Hỗ trợ trị thâm mụn rất tốt.
  •  Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

2. Bright Doctors – Sữa rửa mặt trị mụn chất lượng

Sữa rửa mặt sinh học Bright Doctors
Sữa rửa mặt sinh học Bright Doctors
Xuất xứ: Nhật Bản
Giá: 460.000 VNĐ
Xếp thứ 2 trong danh sách sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất chính là sữa rửa sinh học Bright Doctors – Cleansing. Sản phẩm với các tinh chất thiên nhiên thẩm thấu làm sạch các bụi bẩn, mỹ phẩm ứ đọng sâu trong lỗ chân lông và các tế bào già cỗi, kháng viêm, tiêu cồi mụn và dưỡng trắng.
Sữa rửa mặt sinh học Bright Doctors là một trong những sản phẩm chăm sóc da thân thiện. Có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như cây cỏ thi, acid hydroxy hữu cơ, Salicylic acid, Collagen,…
Sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất Bright Doctors giúp nuôi dưỡng, làm sạch, giữ ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho da. Collagen có trong sản phẩm này cung cấp năng lượng để tái tạo da, kháng khuẩn. Là sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng ngăn ngừa mụn.

3. Cerave Foaming Facial Cleanser – Rửa mặt trị mụn hiệu quả

Sữa rửa mặt sinh học Bright Doctors
Cerave Foaming Facial Cleanser – Rửa mặt trị mụn hiệu quả
Dung tích: 380 ml
Giá: 350.000 VNĐ
Được đánh giá là sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất. Cerave Hydrating Cleanser rất lành tính và dịu nhẹ với làn da. Sản phẩm chuyên dùng cho da dầu và bị mụn.
Thành phần nổi bật của sản phẩm này là Ceramide giúp duy trì màng bảo vệ da. Niacinamide (vitamin B3) hỗ trợ làm trắng sáng, trị mụn và thâm mụn. Ngoài ra còn có Hyaluronic acid giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, hạn chế sự tiết dầu trên da.

4.  Neutrogena Oil – Free Acne Wash – Sữa rửa mặt trị mụn an toàn

Neutrogena Oil – Free Acne Wash – Sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất
Neutrogena Oil – Free Acne Wash – Sữa rửa mặt trị mụn an toàn
Vừa qua Neutrogena Oil – Free Acne Wash vừa xuất sắc trở thành “ứng cử viên sáng giá” cho ngôi vị sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất.
Xuất xứ: Mỹ
Dung tích: 269 ml
Giá: 345.000 VNĐ
Đây là sữa rửa mặt cho da dầu và mụn. Được thiết kế với các hạt làm sạch siêu nhỏ. Giúp làm sạch sâu bên trong các nang lông. Đẩy sạch bụi bẩn và vi khuẩn ra ngoài một cách tối đa.
Theo dõi thêm nhiều thông tin làm đẹp tại Mỹ phẩm Sakura chính hãng.

***Nguồn: linkedin.com/pulse/top-4-s%E1%BB%AFa-r%E1%BB%ADa-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-b%C3%A1c-s%C4%A9-da-li%E1%BB%85u-khuy%C3%AAn-hien-tran?published=t

Không có nhận xét nào