Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Váy quần chống nắng xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay

Là một fan thời trang sành điệu và là người luôn bắt kịp trend hiện nay thì váy quần chống nắng là điều chị em không thể bỏ qua trong năm nay.

Vì sao váy quần chống nắng lại là xu hướng HOT của năm nay?

Thông thường ở Việt Nam chúng ta, chị em phụ nữ chúng ta khi ra ngoài thường chỉ bảo vệ gương mặt, làn da trên cánh tay hay cổ nhưng chị em đã quên một điều là đôi chân của chúng ta cũng rất quan trọng và cần được bảo vệ.
váy quần chống nắng
Với váy quần chống nắng được làm chất liệu Cotton và thun lạnh luôn tạo cảm giác thoải mái và mát lạnh cho người mặc và không gò bó mỗi khi di chuyển. Chỉ cần khoảng 30 giây là một chiếc váy dài đã thành chiếc quần nhanh hơn bạn nấu một tô mì ăn liền.
Cách mặc váy quần chống nắng
Với công dụng tuyệt vời mà chắc chắn chị em nghe xong sẽ suýt so và phải mua chiếc váy quần chống nắng này ngay thôi:
Chống tia UV lên đến 95%
Độ bền cao
Tránh lộ hàng (Có thể dùng để đi chùa hay đi xe máy đi làm rất tiện lợi)
Chống nắng cao
Cản được gió lớn tránh tốc váy

Cũng chính vì những đặc điểm tiện lợi và công dụng tuyệt vời đến như thế nên loại váy quần chống nắng này nhanh chóng trở thành sản phẩm HOT nhất hiện nay và được chị em truyền  tai nhau và tranh nhau MUA NGAY để thể hiện nét đẹp cũng như cá tính của mình.
váy quần chống nắng

Váy quần chống nắng thật và giả chị em nên cẩn thận

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giả mạo với chất liệu kém và nhập khẩu từ Trung Quốc, vì mục đích lợi nhuận mà họ bất chấp đến sức khỏe của khách hàng. Các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc đó chất liệu và nguồn gốc không rõ ràng nhưng được thiết kế khá giống với mẫu váy quần chống nắng Hinlet, vì vậy rất nhiều khách hàng mua phải hàng giả và sau khi sử dụng bị các triệu chứng như ngứa ngáy, mẫn đỏ, rát da.
Các mẫu váy chống nắng được chị em yêu thích nhất
Vì vậy, trước khi mua các chị em nên chú ý đến nguồn gốc của sản phẩm, chất liệu của sản phẩm và tất nhiên cả giá thành của nó nữa. Hinlet cung cấp giá của sản phẩm váy quần chống nắng là 250.000đ – 350.000đ và 550.000đ đúng với giá niêm yết của thị trường. Nếu bạn gặp phải sản phẩm nào giống như của sản phẩm của Hinlet mà giá chỉ khoảng 100.000đ – 150.000đ thì các bạn nên cẩn thận có thể là sản phẩm fake.

Cảm nhận của khách hàng sau khi mua và đã dùng quần váy chống nắng

Chị Hân một nữ văn phòng hành chính từng cho biết: “Mình đi làm thường xuyên bằng xe máy và phải mặt juyp ngắn hoặc các loại váy văn phòng chỉ dài vừa đủ đến đầu gối mà thôi nên khi đi xe ngoài đường trời nắng rất nóng và dễ bị đen da. Đó là chưa nói đến lộ “vùng nhạy cảm” rất ngượng, nhưng từ khi có loại váy quần chống nắng thông minh này mình cảm thấy tự tin và thoải mái hơn hẳn, khi đi xe máy ngoài đường không lo nắng nóng nữa và ko sợ “lộ hàng” nữa. Chỉ cần vài thao tác thôi là có thể biến một chiếc váy thành quần chưa đầy 30 giây nữa và giá cũng rất phải chăng.”
váy quần chống nắngváy quần chống nắng

Mua váy quần chống nắng ở đâu đảm bảo chất lượng và uy tín?

Dù bạn đang ở nội thành hay ngoại thành đều có thể đặt mua loại váy quần chống nắng  tiện lợi thông minh này mà không cần phải đến tận nơi, chỉ cần vài cú click từ mà tính hay di động là bạn có thể tiếp cận trực tiếp đến sản phẩm, mua xong còn được ship đến tận nhà nữa. Nhưng nếu bạn muốn kiểm tra hay trải nghiệm sản phẩm một cách rõ ràng nhất các bạn có thể đến địa chỉ sau:
Email: kinhdoanh.hinlet@gmail.com
HOTLINE:
Tp HCM: 02866.807.082
Hà Nội: 0246.292.3873
Gọi đặt hàng: 0936.838.862 (Zalo)-  0984.516.193
HCM:Lầu 1 Sakura 340D Hoàng Văn Thụ p4 q.Tân Bình
HN:Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng
Bắc Ninh:124 Hồ Ngọc Lân, P. Kinh Bắc
Website: aochongnangdep.com hoặc vaychongnangthongminh.com hay hinlet.vn

Không có nhận xét nào