Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo khoác chống nắng nam TPHCM khuấy đảo thị trường may mặc

Bạn là một chàng trai trưởng thành? Bạn ý thức được việc bảo vệ sức khỏe mình là việc rất quan trọng? Vậy bạn đã “bỏ tủ” cho mình chiếc áo khoác chống nắng nào chưa ?
Bạn nghĩ sao về gợi ý áo khoác chống nắng nam TPHCM?

Có thể bạn chưa biết?

Nói đến ung thư thì 90% phầm trăm bác sĩ đều lắc đầu ngao ngán. Vì nếu phát hiện sớm thì còn cơ may chữa trị kịp còn không thì cũng đành vậy. Có một vài căn bệnh ung thư không phải là do ăn uống, hít thở mà là tiếp xúc bề mặt ngoài cơ thể như bệnh ung thư da.

Nguyên nhân dẫn đến ung thư da là do tia cực tím độc hại tiếp xúc nhiều với da mà gây bỏng, cháy nắng và dần dần tạo nên ung thư da. Những năm gần đây do hiệu ứng nhà kính khá nặng nên tỉ lệ tia UV đi trực tiếp đến da người là lớn hơn rất nhiều. Nếu bạn không biết bảo vệ da mình thì khoảng tầm vài năm nữa bạn sẽ mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này.
Vậy tại sao khi còn có thể phòng chống được thì ta lại không làm ?
Chất lượng làm nên thương hiệu Uniqlo
Mọi sự lo ngại về căn bệnh ung thư da sẽ tan mất nếu bạn đặt niềm tin vào áo khoác Humbgo – áo khoác chống nắng nam TPHCM. Vì sao lại như vậy? Vì đơn giản áo được làm từ chất liệu chống nắng cực tốt là loại vải Polyester denier, có khả năng chống nắng UPF40+. Áo khoác này sẽ phản xạ gần 95% tia UV độc hại.

Ngoài ra do chất liệu là Polyester denier nên còn có cả khả năng chống nước hiệu quả. Để cơ thể tránh được những cơn mưa bất chợt cũng là một cách để cách “nam thần” bảo vệ sức khỏe của mình.
Áo được thiết kế gọn gàng có thể gấp nhỏ gọn vào một chiếc túi Pocketable được kèm theo để các anh có thể mang theo cho chuyến hành trình đi phượt của mình hoặc bỏ gọn vào cốp xe mà không chiếm quá nhiều không gian. Cũng nhờ tính năng này mà nhiều người trở nên ưa chuộng áo khoác nam Uniqlo hơn.
Lộ diện áo khoác chống nắng nam TPHCM
Một chiếc áo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, có nhiều công dụng vẫn chưa đủ để thu hút người tiêu dùng. Vậy thiết kể phải bắt mắt, mặc vào phải đẹp nữa.

Nhưng vấn đề này thì không cần phải lo. Bởi vì nếu ai đã từng cầm qua hay sử dụng qua áo khoác của Uniqlo sẽ biết. Với thiết kế đơn giản nhưng khi mặc lên thì lại rất tôn dáng người mặc cũng như thể hiện được nét sang trọng.
Hơn hết, áo là những tone màu trung tính nên cả nam và nữ đều có thể mặc được. Vậy là ta lại có thêm một gợi ý về áo cặp cho các cặp đôi rồi.

Áo khoác chống nắng nam mua ở đâu tại TPHCM?

Nếu bạn tin tưởng vào thương hiệu Uniqlo bạn có thể đặt hàng chỉ bằng vài cái nhấp chuột đơn giản tại trang website Váy chống nắng thông minh. Còn nếu bạn đang phân vân thì bạn có thể đến tận cửa hàng để có những trải nghiệm thực tế nhất. Tại địa chỉ:
Hà Nội: 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, p.Kinh Bắc, Bắc Ninh.
Tp. Hồ Chí Mình: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tp.HCM.
Để được hỗ trợ chu đáo nhất bạn có thể gọi đến hotline (18002012).

Nguồn: http://www.happyimbc.com/2017/10/ao-khoac-chong-nang-nam-tphcm-khuay-dao-thi-truong-may-mac.html

Không có nhận xét nào