Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo khoác mỏng cho bé gái liên tục gây bão tại TPHCM

Áo khoác mỏng cho bé gái làm một sự lựa chọn đúng đắn và thích hợp cho những bé gái không chịu mặc áo khoác vì quá nóng, quá khó chịu.
Con gái của bạn có như thế không ? Nếu có thì bạn không nên thoát bài này.

Công năng khó cưỡng của áo khoác mỏng cho bé gái

Nếu bạn nghĩ một chiếc áo khoác trẻ em là chỉ đơn giản để bé gái che bụi, khoác đi gió thì cũng đúng đấy nhưng với Humbgo thì không.

Mẫu áo khoác mỏng cho bé gái

Với Humbgo, đã là áo khoác thì phải bảo vệ được cơ thể tuyệt đối. Cũng chính vì vậy mà áo khoác mỏng cho bé gái [http://tuvanlamdep24h.com/tuyet-cu-meo-ao-khoac-cho-gai-10-tuoi-du-hi-xuyen-mua-dong-nam-nay.html] được thiết kế từ chất liệu vải Rudolf group tiên tiến của Châu Âu để có khả năng chống tia cực tím lên đến UPF40+, phản xạ được hầu như 99% tia cực tím chiếu vào bé.

Khả năng chống nắng vượt trội của áo khoác mỏng cho bé gái

Bạn có biết với làn da mỏng manh của bé nếu tiếp xúc với tia cực tím quá nhiều sẽ tăng nguy cơ bị ung thư da? Hãy bảo vệ da bé sớm nhất có thể.
Ngoài ra, áo khoác mỏng cho bé gái còn có khả năng chống thấm nước rất hiệu quả. Phù hợp cho việc đi ngoài mưa mà mẹ không phải sợ bé bị ướt, hoặc bị thấm nước vào người gây bệnh cảm cúm kéo dài. 
Khả năng không thấm nước của ao khoác mỏng cho bé gái 

Thêm một tính năng bổ trợ cho sự tiện dụng nữa là áo có khả năng khô nhanh chóng vì do có thể thoáng khí khá nhanh. Cũng nhờ vào vấn đề này mà áo khoác mỏng cho bé gái có thể tạo một cảm giác thoải mái, không bị bức bí hay đọng mồ hôi khi bé hoạt động nhiều.

Tính năng thoát khí nhanh chóng của áo khoác mỏng cho bé gái

 Chi tiết áo khoác mỏng cho bé gái nổi bật

Áo khoác mỏng cho bé gái được chỉnh chu bởi những tone màu tươi tắn nhưng không quá chói chang, các chi tiết trên áo được phối màu tương phản với áo để tạo điểm nhấn cũng như để dễ dàng phối đồ cho bé trở nên "fashion" hơn.
Áo khoác cho bé gái có màu sắc tươi tắn, năng động

Từng chi tiết trên áo tạo nên sự tiện lợi mà không phải bất cứ nhà sản xuất nào cũng để tâm đến như mũ trùm đầu rộng và có bo tròn rìa để ôm lấy đầu bé kín hơn, áo nhỏ gọn để dễ sắp xếp, cất giữ và mang đi. 
Bạn có thể xem thêm nhiều hơn về sản phẩm áo khoác mỏng cho bé gái Humbgo tại: 
Đốn tim các mẹ với mẫu áo khoác gió cho bé gái nổi bật mùa Đông sắp tới

Áo khoác mỏng cho bé gái mua ở đâu ? 

Áo khoác Humbgo được HInlet độc quyền tài trợ nhập khẩu về Việt Nam. Áo được cam kết là 100% chính hãng. Và hiện tại áo khoác mỏng cho bé gái Humbgo đã có mặt trên toàn quốc. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được trải nghiệm thực tế sản phẩm. Tại địa chỉ

HCM:Lầu 1 Sakura 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình.
HN:Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng.
Bắc Ninh:124 Hồ Ngọc Lân, Phường Kinh Bắc.

Hoặc bạn có thể gọi đến hotline 18002012 để được tư vấn chu đáo nhất.

Không có nhận xét nào