Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Đột phá với lớp vải thông minh gây bão mặt hàng áo khoác gió cho bé gái

Bạn đang cần một chiếc áo khoác gió cho bé gái tại TPHCM đa năng nhưng đồng thời phải hợp thời trang. Chỉ cần dành ra 3 phút bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo.

Áo khoác gió cho bé gái 3 lớp cách nhiệt thông minh

Lớp 1: Lớp vải bông và cotton mềm mịn

Áo khoác gió cho bé gái tiện dụng có một lớp vải bông mềm mịn cùng lớp cotton được lót bên trong để giữ ấm cho cơn thể bé gái một cách hiệu quả nhất.
áo khaosc đẹp cho bé gái 1 tuổi
Lớp vải bông lót bên trong áo khoác gió cho  bé gái
Lớp bông và cotton mềm nhưng không quá dày nên sẽ không tạo sự bức bí hay sự nóng bức cho bé.

Lớp 2: Lớp vải lót thoáng khí

Lớp vải lót trong áo khoác trẻ em[http://vaychongnangthongminh.com/danh-muc/ao-chong-nang/ao-chong-nang-tre-em] được áp dụng công nghệ mới nên có thể giúp khí thoát ra ngoài nhanh chóng để cơ thể thoải mái không bị đọng mồ hôi hoặc thấy khó chịu.
áo khoác đẹp cho bé gái 1 tuổi sử dụng vải lót thoáng khí
Lớp vải thoáng khí của áo khoác gió cho bé gái

Lớp 3: Lớp vải cotton công nghệ cải tiến

Lớp vải không chỉ còn đơn thuần là vải cotton nữa mà là vải cotton cao cấp được dệt Caramic giúp áo khoác gió cho bé gái[http://vaychongnangthongminh.com/top-6-ao-khoac-cho-be-gai-tien-dung-va-dep-nhat-thu-dong-2017.html]có khả năng chống nắng và chống thấm nước cực tốt.
khả năng chống nắng của áo khoác đẹp cho bé gái
Chính bản thân bạn khi ra đường với thời tiết hiện nay bạn còn có thể bị rộp da do nắng quá gắt hoặc cũng chính bạn cũng đã và đang ngấm ngầm bị các tia UV chiếu vào da và có nguy cơ bị ung thư da. Vậy thì với làn da mỏng manh của bé thì như thế nào ? Da bé trong những năm đầu rất mỏng và dễ tổn thương, còn tia UV thì mạnh mẽ và độc hại. Nếu bé không được bảo vệ theo đúng nghĩa bảo vệ thì nguy cơ sau này bị ung thư da là rất cao.
Áo khoác gió cho bé gái của Humbgo đi đầu trong công nghệ may mặc về khả năng chống nắng hiệu quả. Áo có UPF40+ nên khả năng chống tia UV có thể lên đến 90 - 99%.
Hơn hết thời tiết đang chuyển mua Đông nên không khí lạnh đã và đang từ từ tràn về và kéo theo đó là những trận mưa bất chợt. Và nếu bạn đọc báo thường xuyên thì sẽ rất rõ rằng mùa đông năm nay sẽ lạnh rất lạnh so với những năm trước đó.
Vậy bạn đang chần chừ gì về một chiếc áo khoác gió cho bé gái khi áo có công dụng đa năng chống nắng, chống tia UV vượt trội; chống thấm nước, trượt nước rất tốt; khả năng giữ nhiệt hiệu quả và một vài công dụng bổ trợ khác: khoá kéo YKK, mũ trùm rộng và kín ôm sát đầu để giữ ấm tốt nhất, phần cổ được thiết kế kín để giữ ấm được cả cổ họng,...

Áo khoác gió cho bé gái mua ở đâu ?

Sản phẩm áo khoác gió cho bé gái Humbgo nhập khẩu trực tiếp và đang có mặt tại khắp Việt Nam. Trang Váy chống nắng thông minh[http://vaychongnangthongminh.com] cập nhật nhiều mẫu mã, màu sắc cho các bé gái lựa chọn theo sở thích. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem trực tiêp sản phẩm
HCM:Lầu 1 Sakura 340D Hoàng Văn Thụ Phường 4 Quận Tân Bình.
HN:Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng.
Bắc Ninh:124 Hồ Ngọc Lân, Phường Kinh Bắc.
Hoặc gọi, nhắn Zalo: 0936.838.862 để được tư vấn trực tuyến và nhanh nhất.

(Nguồn: http://tuvanlamdep24h.com/dot-pha-voi-lop-vai-thong-minh-gay-bao-mat-hang-ao-khoac-gio-cho-be-gai.html).

Không có nhận xét nào