Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Bất ngờ với viên uống trị mụn cho da nhờn 2017

Nhiều bạn có làn da nhờn luôn phải canh cánh nỗi lo bị mụn trứng cá tấn công thường xuyên và dai dẳng.  Dù bạn cố gắng chăm sóc da tốt đến đâu thì mặt vẫn cứ tiết nhờn và gây mụn. Để khắc phục được điều này bạn cần lựa chọn những viên uống điều trị từ bên trong cơ thể. Vậy viên uống trị mụn cho da nhờn nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Da nhờn – Môi trường phát triển tốt của mụn

Trước khi tìm hiểu về viên uống trị mụn cho da nhờn, hãy cùng tìm hiểu về loại da này nhé.
[caption id="attachment_5758" align="aligncenter" width="600"] có nhiều nguyên nhân dẫn đến da bóng dầu[/caption]
Da nhờn là làn da phổ biến đối với phụ nữ Châu Á. Theo các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, nguyên nhân khiến da nhờn là do:

1. Tuổi dậy thì

Đây là độ tuổi trưởng thành, giai đoạn này làn da rất dễ bị nhờn.

2. Di truyền

Nếu như bố mẹ hoặc họ hàng của bạn có người có da nhờn thì nguyên nhân bạn bị da nhờn là do di truyền là hoàn toàn có thể.

3. Môi trường sống

Thời tiết nóng ẩm, môi trường ô nhiễm, khói bụi cũng là nguyên nhân khiến da tiết dầu nhiều hơn. Đồng thời tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn phát triển.

4. Làm sạch da không đúng cách

Rửa mặt là bước làm sạch không thể thiếu hằng ngày. Tuy nhiên nếu bạn rửa mặt không đúng cách cũng rất dễ khiến da nhờn và mụn.
Một số bạn nghĩ phải rửa sạch mặt nhất có thể nên sử dụng những loại sữa rửa mặt có chất tẩy rửa cao. Hoặc là ma sát quá mạnh trong lúc rửa mặt. Như vậy không những không làm sạch mặt mà còn rất dễ khiến da bị tổn thương. Khi da mất đi lượng dầu tự nhiên thì tự động nó sẽ tiết nhiều dầu hơn để cân bằng.

5. Chế độ ăn uống

Đừng chủ quan với chế độ ăn uống hằng ngày nhé. Vì nó có liên quan mật thiết đến sức khỏe da của bạn đấy. Nếu khẩu phần ăn có quá nhiều dầu mỡ, đường, muối cũng khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn đấy. Vì vậy hãy tập cho bản thân chế độ ăn uống lành mạnh. Bổ sung đầy đủ các vitamin và chất khoáng cần thiết hoặc viên uống trị mụn cho da nhờn mỗi ngày nhé.

6. Giấc ngủ

Thiếu ngủ là nguyên nhân khiến hoạt động của cơ thể bị rối loạn, hoạt động bài tiết diễn ra mạnh hơn. Vì vậy hãy ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Tránh thức khuya để da được khỏe mạnh hơn nhé.

7. Stress

Căng thẳng, stress quá mức sẽ khiến cơ thể tiết nhiều dầu nhờn hơn. Vì vậy hãy hạn chế căng thẳng nhất có thể nhé.

8. Trang điểm

Trang điểm sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn vào sắc đẹp của mình. Tuy nhiên nếu như bạn trang điểm quá dày, quá thường xuyên. Hoặc tẩy trang không sạch, dùng những mỹ phẩm không hợp với da, cọ trang điểm dơ,..  Cũng sẽ gây bít tắt lỗ chân lông và dẫn đến hiện tượng nhờn da.
Dựa trên những nguyên nhân này mà những loại viên uống trị mụn cho da nhờn được ra đời.

Tại sao da nhờn lại hay bị mụn?

[caption id="attachment_5759" align="aligncenter" width="600"] tại sao da nhờn lại hay bị mụn?[/caption]
Thực tế, chúng ta không thể đổ hết hoàn toàn lỗi gây mụn cho da nhờn. Bất cứ loại da đều đều cũng có thể bị mụn. Tuy nhiên da nhờn chính là môi trường tốt nhất để vi khuẩn gây mụn phát triển.
Khi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, tiết ra nhiều dầu nhờn. Đồng thời các tế bào sừng tăng sinh làm bít tắc các ống tiết. Làm cho chất bã nhờn tích tụ lại cùng với vi khuẩn gây nên viêm nhiễm.
Đối với những bạn có da mặt bị nhờn thì việc nổi mụn là chuyện thường xuyên xảy ra. Vì vậy, ngoài việc chăm sóc da bên ngoài để khắc phục các nguyên nhân gây nhờn thì để cân bằng lại tuyến tiết nhờn, bạn cần lựa chọn loại viên uống trị mụn cho da nhờn để điều trị dứt điểm bên trong.

Vậy viên uống trị mụn cho da nhờn nào tốt nhất hiện nay?

[caption id="attachment_5629" align="aligncenter" width="600"] viên uống trị mụn nội tiết[/caption]
Trên thị trường có khá nhiều loại viên uống trị mụn. Thế nhưng để lựa chọn được loại viên uống trị mụn cho da nhờn tốt nhất thì cần phải dựa trên 3 tiêu chí sau:
  • Chọn theo thương hiệu: Thương hiệu thường quyết định rất lớn đến độ tin cậy của sản phẩm.
  • Chọn theo người tiêu dùng: Việc lựa chọn sản phẩm theo số đông người sử dụng sẽ giúp bạn chọn được viên uống trị mụn cho da nhờn nào tốt nhất hiện nay
  • Quan tâm đến những bài quảng cáo: Bạn nên tham khảo các bài quảng cáo trên các trang mạng, diễn đàn lớn để xác định kĩ thông tin sản phẩm.

Viên uống trị mụn Murad – Viên uống trị mụn cho da nhờn tốt nhất hiện nay

[caption id="attachment_5630" align="aligncenter" width="600"] Viên uống giảm mụn Murad-Bạn của da mụn[/caption]
Viên uống trị mụn Murad hoàn toàn có thể đáp ứng đủ 3 tiêu chí trên. Đây là sản phẩm được nghiên cứu bởi bác sĩ Howard Murad tại Viện da liễu và Trung tâm chăm sóc sức khỏe ở Los Angeles.
Với công thức kết hợp sự tiến bộ của khoa học cùng với các dưỡng chất tự nhiên như: Vitamin A, chiết xuất Yellow Dock và Burdock, Kẽm và một số dưỡng chất lành tính khác. Viên uống trị mụn Murad sẽ giúp làm thoáng sạch lỗ chân lông mà không bị khô bề mặt da. Hỗ trợ xây dựng những tế bào da khỏe mạnh và xinh đẹp. Cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn và tăng sức đề kháng cho da chống lại khuẩn gây mụn.

Viên uống trị mụn Murad là giải pháp chăm sóc da hoàn hảo để trị mụn từ bên trong ra bên ngoài

Viên uống này hiện đang được nhiều người tại nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng và đánh giá cao hiệu quả mà nó mang lại. Chỉ cần dạo một vòng quanh các diễn đàn hoặc các trang mạng xã hội bạn sẽ thấy được nhiều phản hồi và review rất tốt của khách hàng đã và đang sử dụng. Và được đánh giá là viên uống trị mụn cho da nhờn tốt nhất hiện nay.
Để được các chuyên gia Murad vietnam tư vấn chi tiết về sản phẩm hoặc mua viên uống trị mụn Murad chính hãng. Hãy liên hệ hotline: 1900.2037 hoặc đến 1 trong 3 địa chỉ sau:
Tp HCM: 340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình,Tp Hcm.
Hà Nội: 98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Tp Bắc Ninh.
Nguồn: http://kemmurad.com/blog-lam-dep/vien-uong-tri-mun-cho-da-nhon-nao-tot-nhat-hien-nay.html

Không có nhận xét nào