Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Vĩnh biệt nám với kem trị nám Murad

Nám da là một tình trạng rất phổ biến ở phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Nám da không phải là một căn bệnh nguy hiểm nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý sự tự tin của chị em phụ nữ. Bạn sẽ không cần lo lắng nếu sử dụng kem trị nám murad.

Dòng sản phẩm kem trị nám murad

Environmental Shiel là dòng sản phẩm chăm sóc da tiên tiến được sáng chế để bảo vệ và phục hồi da sau khi tiếp xúc bởi các tác nhân môi trường. Dòng sản phẩm giúp làm lá chắn chống nắng ở diện rộng khi phức hợp Vitamin C thế hệ mới mạnh mẽ. Từ đó sẽ chỉnh sửa làn da bị hư tổn do sự tấn công từ tế bào gốc.

Tất cả các sản phẩm kem trị nám murad giúp giải quyết các làn da mờ xỉn, khô rát. Da bị tăng sắc tố và sạm da. Đó là những dấu hiệu điển hình của việc da bị lão hóa từ môi trường. Environmental Shiel sẽ giúp ngăn chặn và đảo ngược quá trình lão hóa từ môi trường. Giải quyết tình trạng nám da một cách hiệu quả.
Điều trị nám với murad bạn được Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc tận tình các bước. Từ khâu làm sạch da đến việc điều trị chỉnh sửa với các sản phẩm chuyên biệt. Một quy trình mà khi ở nhà bạn cảm nhận như mình đang đi spa chăm sóc da. Tuy có nhiều bước nhưng hiệu quả của nó đem lại vô cùng bất ngờ.

Kem trị nám murad với các sản phẩm chuyên biệt

Bước 1: Sữa rửa mặt/toner

Giúp làm sạch da và tinh khiết bởi môi trường đồng thời phục hồi độ ẩm cho da thiếu nước. Nước tone giúp cho da cân bằng là làm khỏe da.

Bước 2: Điều trị da nám bằng serum

Advanced Active Radiance: giúp phục hồi, cân bằng và bảo vệ da bị hủy hoại. Thông qua việc bổ sung độ ẩm, lấy lại sự mềm mại cho da. Đồng thời chống oxy hóa hữu hiệu kháng gốc tự do.

Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Là đỉnh cao công nghệ mới của kem trị nám murad. Với các hợp chất Vitamin C thế hệ mới giúp giảm nám. Đồng thời mang lại làn da rực sáng tươi trẻ trong 1 tuần sử dụng. Các vết nám sẽ dần bị thay thế, đẩy lùi các khuyết điểm có trên da giúp da luôn căng mịn, hồng hào.

Bước 3: sử dụng kem dưỡng da Essential-C Day Moisture Broad SpectrumSPF 30


Sau khi đã điều trị da khôi phục các tế bào khỏe mạnh thì việc duy trì làn da như thế nào là điều cần thiết. Sử dụng kem dưỡng da Essential-C Day Moisture Broad SpectrumSPF 30 giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe. Từ đó giúp da chống lại tác hại từ môi trường. Ngăn cản các tia UVA/UVB giúp ngăn ngừa sự tổn hại của ánh nắng và gốc tự do. Cải thiện chức năng phòng vệ giúp duy trì độ ẩm ở tình trạng tối ưu nhất.
Duy trì thường xuyên các bước điều trị từ kem trị nám murad bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt sau 1 tuần sử dụng.


Không có nhận xét nào