Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Giải pháp cho nổi khổ mưa nắng thất thường áo gió chống mưa siêu nhẹ

Sự ẩm ương của thời tiết dạo này đang làm nhiều người rất bực bội. Nhất là với những ai hay phải di chuyển ngoài trời. Nắng gắt đến đau đầu rất khó chịu nhưng vẫn chưa đáng sợ nhất. Điều mà không ai mong muốn nhất là trời đang nắng nóng kẹt xe đột nhiên mưa. Bạn sẽ loay hoay không kịp mặc áo mưa hoặc đường quá đông để dừng lại mặc áo. Vì nắm bắt được nổi khổ của khách hàng, các thương hiệu sản xuất áo khoác đã cho ra sản phẩm áo gió chống mưa siêu nhẹ đa năng. Một sản phẩm hoàn hảo, tiện dụng cho bạn.

áo gió chống mưa siêu nhẹ

Áo gió chống mưa siêu nhẹ là gì

Đây là cách gọi tên bằng chức năng của loại áo khoác chống nắng có khả năng chống nước, mưa làm bằng vải dù siêu mỏng siêu nhẹ.
Đa phần các loại áo khoác chú trọng vào việc chống nắng hoặc giữ ấm. Tuy nhiên nhu cầu con người ngày càng tăng cao, nên một mẫu áo khoác đa năng tích hợp nhiều công dụng sẽ là ưu tiên hàng đầu.
Loại vải dù mà người ta sử dụng để may mẫu áo gió chống mưa siêu nhẹ này rất đặc biệt. Khác với loại vải dù thông thường có khả năng chống nước thấp và thường gây bí khi sử dụng. Vải dù siêu mỏng được làm từ công nghệ hiện đại có khả năng chống nước gần như hoàn hảo và cơ chế thoát khí từ trong ra ngoài rất nhanh chóng.

Xem thêm: Bất ngờ khi tìm hiểu áo khoác vải dù 1 lớp đang HOT có tốt thật không

Áo gió chống mưa siêu nhẹ có gì tốt

1/ Khả năng chống nắng tuyệt đối

Với một mẫu áo khoác, điều quan trọng nhất là che chắn được cho làn da và cơ thể của bạn. Khả năng chống nắng tối ưu lên tới 99% giúp bạn an tâm khi di chuyển ngoài trời lúc nắng nóng cao độ.

áo gió chống mưa siêu nhẹ

2/ Chống nước hoàn hảo an tâm đi mưa

Vì là vải dù nên đặc tính chống nước của nó đã tốt hơn hẳn các loại vải thông thường. Thêm vào đó loại vải của áo gió chống mưa siêu nhẹ còn được áp dụng công nghệ dệt tiên tiến giúp các sợi vải sát nhau hơn. Khi mang lên mình mẫu áo khoác này, các cơn mưa bất chợt sẽ không còn là nổi ám ảnh của bạn nữa

3/ Siêu nhẹ siêu mỏng nhưng lại siêu bền

Nghe thì thật khó tin nhưng đó là sự thật. Công nghệ làm vải ngày nay đã tiến bộ không ngừng so với trước đây. Nhiều chất liệu được tìm ra và phát triển nhanh chóng được đem vào ứng dụng trong đời sống.
áo gió chống mưa siêu nhẹ
áo gió chống mưa siêu nhẹ


4/ Thoáng khí, thoải mái khi sử dụng

Vì tính chất siêu nhẹ, siêu mỏng nên khả năng thoát khí tạo cảm giác thoải mái cho người mặc cũng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm

áo gió chống mưa siêu nhẹ


Xem chi tiết về sản phẩm:
 http://hinlet.vn/san-pham/ao-khoac-chong-nang-nu/ao-khoac-humbgo-nu-hb156000/

Nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì hãy đên với Hinlet để cảm nhận trực tiếp và lựa chọn thêm nhiều mẫu áo chống nắng cho mình nhé!

áo gió chống mưa siêu nhẹ



Không có nhận xét nào