Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo chống nắng làm mát có thật sự làm mát không

Đánh tan cái nóng mùa hè chỉ với một chiếc áo chống nắng làm mát. Không còn cảm giác bực bội mỗi khi ra phố, luôn thoải mái tinh thần dù ở bất cứ nơi đâu. Bạn sẽ thoải mái, vui vẻ hơn, vui vẻ hơn góp phần làm tăng hiệu suất của công việc.

Bạn có từng nghe áo chống nắng làm mát chưa

Trên thị trường tồn tại rất nhiều áo chống nắng hay còn được gọi là áo khoác chống nắng, áo đi nắng… Vậy áo khoác chống nắng làm mát có gì khác biệt so với các loại áo trên. Để được gọi là một chiếc áo khoác đúng chuẩn thì cần phải đảm bảo các yếu tố sau đây: phải chống được các tia uv từ 90 trở lên, thiết kế phải tinh tế, mùa sắc phải hài hòa. Và đặc biệt là chiếc nào này phải có khả năng tự điều hòa khi nhiệt độ cơ thể tăng cao.

áo chống nắng làm mát

Tại sao chiếc áo khoác chống nắng lại có khả năng làm mát

AIRism được ra đời  với mục đích tạo cảm giác thoải mái hơn, mát mẻ hơn khi chúng ta di chuyển dưới những buổi nắng nóng? Để hiệu rõ hơi mời bạn truy cập vào link https://www.youtube.com/channel/UCH0B_L-4kHERxhIsMpsRjeg?view_as=subscriber để có thể xem nhiều video, tận mặt chứng kiến công nghệ tuyệt với AIRism này bạn nhé
Áo khoác có khả năng làm mát là bởi vì nó đã được tích hợp công nghệ AIRism, công nghệ chuyên dành riêng cho các loại áo khoác của hãng thời trang Uniqlo Nhật. Ngoài ra, với cấu tạo từ những sợi vải siêu mỏng và mịn, mỏng hơn so với sợi tóc, áo chống nắng Uniqlo còn có các công dụng khác như:
  • Ngăn chặn 95% tia tử ngoại ảnh ngây ảnh hưởng cho da.
  • Siêu thoáng khí: Công nghệ AIRism giúp thoát khí nhanh hơn, luôn tạo cảm giác mát lạnh
  • Ngoài khả năng làm mát, chống nắng, sợi vải AIRism còn có khả nắng kháng khuẩn rất hiệu quả.
áo chống nắng làm mát

Hơn thế nữa áo chống nắng làm mát Uniqlo AIRism nay đã có thêm màu xanh da trời, màu tím, màu xanh ngọc bích, màu trắng và rất nhiều màu sắc vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi bạn. Có thể nói về màu sắc của áo chống nắng Uniqlo luôn là điểm mạnh của hãng. Bởi vì hãng thời trang Uniqlo luôn nghiên cứu thật kĩ trước khi quyết định cho ra một mã màu mới.

Mua áo chống nắng Uniqlo công nghệ AIRism ở cửa hàng nào uy tín nhất

áo chống nắng làm mát

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, lời khuyên tốt nhất bạn nên đến trực tiếp tại https://goo.gl/Ndo83y hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng số 340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Quận Tân Bình để chúng tôi được phục vụ bạn một cách chu đáo nhé.

Nguồn: https://thoitrangchongnanghinlet.wordpress.com/2018/03/30/ao-chong-nang-lam-mat-co-that-su-lam-mat-khong/

Không có nhận xét nào