Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Se khít lỗ chân lông trong tích tắc chỉ trong vài bước

Lỗ chân lông to là nỗi khổ của nhiều chị em phụ nữ khi việc chăm sóc làn da trở nên khó khăn hơn. Với bài viết sau đây của mỹ phẩm Top White, bạn sẽ giải quyết được nỗi khổ này nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm.            
1.     Chườm đá lạnh
Đá lạnh khi tiếp xúc với làn da có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông nhanh chóng, nhất là đối với những vùng da có lỗ chân lông to.
Cách 1: Sử dụng vài viên đá lạnh xoa đều lên khu vực làn da trên khuôn mặt trong 10 phút, thực hiện biện pháp này mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả cao.
Cách 2: Dùng nước trà xanh hoặc nước hoa hồng rồi đông đá và dùng đá này mát-xa lên da mặt hàng ngày.

2. Mát xa với giấm táo
Giấm táo hoạt động có tính năng làm săn chắc tế bào da, giúp nhanh chóng cân bằng độ pH cho tế bào da,  từ đó  làn da trở nên mịn màng, mềm mại hơn.
Trộn 2 thìa nước với 2 thìa giấm táo trong một cái chén, sau đó dùng bông tẩy trang nhúng hỗn hợp và xoa đều lên làn da trên khuôn mặt. Chờ trong vài phút rồi rửa sạch với nước sạch.

Thực hiện thao tác này hàng ngày, sau đó kết hợp một lớp kem dưỡng ẩm sẽ tái tạo làn da mịn màng trông thấy.
2.     Mặt nạ lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng lâu nay luôn là nguyên liệu được chị em sử dụng để làm sạch lỗ chân lông và giúp tế bào da se khít, tái tạo và nuôi dưỡng làn da.
Cách 1: Dùng lòng trắng xoa đều lên khuôn mặt và chờ cho chúng khô rồi rửa sạch với nước ấm. Với cách này chỉ sử dụng 3 lần trong tuần để làm sạch và se khít lỗ chân lông.
Cách 2: Lấy lòng trắng vắt nửa quả chanh và trộn đều. Dùng hỗn hợp này xoa đều lên mặt, massaga vài phút rồi rửa sạch với nước mát, vỗ nhẹ.
Cách 3: Cho lòng trắng trứng, nước chanh và bột yến mạch vào trộn đều thành hỗn hợp, đánh nhuyễn. Bôi mặt nạ này lên khuôn mặt trong 30 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Bạn thấy không? Chỉ với những thao tác cơ bản trên làn da đã xóa tan nỗi khổ về lỗ chân lông to, da mịn và săn chắc hơn. Ngoài ra bạn nên kết hợp sử dụng thêm sữa rửa mặt Top White D5 và serum dưỡng da Top White D6 là bộ đôi làm sạch và dưỡng da hoàn hảo của mỹ phẩm Top White sẽ giúp loại bỏ nỗi lo về lỗ chân lông to. Các dưỡng chất trong serum dưỡng da TopWhite D6 sẽ thẩm thấu nhanh vào sâu 3 lớp biểu bì cho làn da được sáng mịn và chắc khỏe tự nhiên.

Không có nhận xét nào