Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Tại sao áo đi nắng của Nhật đang "làm mưa làm gió" thị trường hiện nay

Trong thời gian gần đây cơn sốt rần rần về áo đi nắng của Nhật đang được đông đảo người dùng quan tâm, đó là chiếc áo khoác được sản xuất theo công nghệ Nhật với tên gọi là áo Uniqlo chống nắng, chống mưa cực tốt. Thực hư thông tin này thế nào? Để biết rõ hơn về sản phẩm này chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

1. Áo chống nắng Nhật như thế nào?


Rất nhiều cửa hàng gần đây có bán loại áo này, theo khảo sát chúng tôi thu thập được chúng được sản xuất bằng công nghệ cao, có thể hỗ trợ tối ưu được cho người dùng khi họ đi ra ngoài kể trời mưa hay trời nắng. Mọi thứ trở nên bình thường khi có chiếc áo này che chắn, tuy vậy nếu tính ra giá của chiếc áo chất lượng có giá khá cao vì chúng được làm vật liệu tốt, chống tia UV trời nắng.


áo đi nắng của Nhật

Nhưng vì chúng đem lại nhiều giá trị cho người sử dụng và đặc điểm vượt bậc của áo nên nhiều người không ngại bỏ tiền ra mua sản phẩm này. Một chiếc áo chính hãng chất lượng thì không biết mặc đến bao giờ mới hư được.

2. Áo chống nắng Uniqlo công nghệ Airism


Có thể bạn chưa biết về công nghệ AIRism, nó được áp dụng ngay trên chiếc áo chống nắng Uniqlo của Nhật. Với tính năng làm mát cho da, thông thoáng khí mà vẫn chống ánh nắng tốt nhát, chống khói bụi xâm nhập vào trong tốt nhất, đó là điều mà công nghệ AIRism đem lại.


Áo đi nắng của Nhật

Khi bạn đi ra đường sẽ không để ý mấy đến cái nắng, đặc biệt là nam giới nên chính vì vậy mà tại sao con trai thường không mặc áo đi nắng ra ngoài như con gái. Nhưng thực sự những tia bên ngoài trời nắng rất độc hại và gây ảnh hưởng lớn đến da, chính vì khi ra đường không có áo khoác sẽ rất bất tiện, công nghệ AIRism tạo ra những sản phẩm áo khoác tối ưu vừa chống nắng, vừa có thể làm mát cũng để mọi người sử dụng tính năng này.
Bây giờ nam giới ra đường cũng có thể mặc những chiếc áo công nghệ AIRism này rồi, vừa thoáng mát mà lại tôn dáng mình lên đẹp hơn, chúng đủ màu sắc và size cho bạn thoải mái lựa chọn.

3. Đánh giá của người dùng về áo chống nắng Nhật thế nào?


So với những loại áo khoác trước đây thì áo khoác Uniqlo của Nhật được nhiều người dùng chú ý hơn, kể cả nam giới cũng ưa chuộng không riêng gì nữ giới. Vì form áo đẹp, mặc vào người mát lạnh nên ai cũng thích. Nhất là có những chiếc áo được làm bằng vải dù cò có thể chống được mưa gió nữa, vô cùng tiện lợi phải không?

Áo đi nắng của Nhật

Ngoài ra giá cả của áo kiểu như này cũng khá bình dân, còn những loại khá mắc nhưng chất liệu bền bỉ theo từng năm tháng với bạn nên cũng rất xứng đáng. Đấy là một số chia sẻ mà người đã sử dụng loại sản phẩm áo khoác này nhận xét, họ đánh giá chúng rất cao.

4. Tham khảo các loại áo chống nắng đẹp 2018 đang làm mưa gió trên thị trường


Áo khoác chống nắng hay còn được gọi tên khác là áo chống nắng, áo đi nắng trên thị trường ngày càng đa dạng, chính vì vậy để tìm được những mẫu áo khoác chống nắng vừa đẹp vừa chất lượng thật không dễ dàng. Nếu bạn đã sử dụng nhiều mẫu áo khoác nhưng chưa tìm được loại thích hơp với mình thì hãy thử một lần chiếc áo chống nắng Uniqlo Nhật để cảm nhận sự khác biệt như thế nào nhé.

Áo chống nắng Uniqlo vải thun lạnh AIRism màu hồng cánh sen

áo đi nắng của Nhật

  • Tiết kiệm hơn, bảo vệ làn da hiệu quả hơn so với các loại kem chống nắng mất tiền.
  • Ngăn ngừa cháy nắng, sạm da, đánh bật 95% tia UV.
  • Thoáng mát hơn, dễ chịu hơn với công nghệ Cooling.
  • Thiết kế kín đáo, che chắn tốt hơn.

Áo chống nắng dù Uniqlo nam chống thấm nước màu đỏ 16 Red

Áo đi nắng của Nhật

  •  Thời trang sang trọng.
  •  Phong cách lịch lãm.
  •  Chống thấm nước với chất liệu vải dù cao cấp.
  •  Siêu mỏng, siêu nhẹ thích hợp cho tất cả hoạt động ngoài trời.
Với sự chia sẻ trên Hinlet khẳng định chiếc áo đi nắng của Nhật rất hợp lý chống thời tiết khắc nghiệt hiện nay, điều bạn cần làm là phải bảo vệ làn da của mình để tránh lại bụi bặm, các tia gây hủy hoại da ngay  từ bên ngoài.

Nguồn: http://hinlet.vn/tai-sao-ao-di-nang-cua-nhat-dang-lam-mua-lam-gio-thi-truong-hien-nay/

Không có nhận xét nào