Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Tẩy tế bào da chết tại nhà và 3 điểm cần lưu ý

Tẩy tế bào da chết là bước chăm sóc da nhằm lấy đi lớp sừng già trên da, cho làn da tươi trẻ và hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn. Để có phương pháp tẩy da chết hiệu quả tại nhà, bạn nên lưu ý 3 điểm sau đây cùng mỹ phẩm Top White nhé!
1.     Chỉ nên tẩy da chết 2 lần/tuần
Mặc dù cần tẩy da chết, nhưng bạn chỉ nên thực hiện 2 lần/ tuần mà thôi. Hãy thực hiện thao tác tẩy da chết sau khi đã tắm sạch, tránh chà xát lên da quá nhiều hoặc làm tổn thương những vùng da nhạy cảm.
Bạn cũng đừng quên rằng việc tẩy da chết chỉ thích hợp khi bạn có làn da khỏe và không quá nhạy cảm nhé!

2.     Luôn dưỡng ẩm cho da sau khi tẩy da chết
Sau khi tẩy da chết, da mịn màng hơn nhưng đồng thời sẽ khô hơn nếu bạn không có cách chăm sóc da thích hợp. Hãy lau khô da sau khi tẩy da chết và dùng kem dưỡng ẩm bôi lên da theo chiều xoắn ốc, kết hợp với việc massage toàn thân để kem thẩm thấu vào da.
Ngoài ra, bạn cũng nên che chắn làn da sau khi tẩy da chết bằng các hỗn hợp chứa axit khiến da nhạy cảm, ví dụ như hỗn hợp từ chanh hoặc những loại trái cây chứa nhiều lượng axit.
3.     Chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp
Sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp là sản phẩm có thành phần an toàn, không khiến da bị kích ứng, không làm mỏng da và không gây khô da sau khi sử dụng. Đối với làn da body dòng gel tẩy tế bào chết body Top White D10 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp nhằm giúp nhanh chóng lấy đi lớp sừng già trên da cho làn da tươi trẻ và mịn màng, với độ sạch sâu giúp cho các bước chăm sóc da được thẩm thấu nhanh vào da cho làn da được chắc khỏe và mịn màng.

Đây chính là sản phẩm thích hợp cho làn da phụ nữ Châu Á:
-         Phù hợp cho mọi loại da
-         Thành phần tự nhiên an toàn
-         Giá cả hợp với thu nhập bình quân của phụ nữ
Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da cần thiết hàng tuần mà phái đẹp tuyệt đối không được bỏ qua, bởi 1 ngày có 5 triệu tế bào sản sinh trên da nếu không được loại bỏ lớp tế bào sừng chết đó thì khi dùng kem dưỡng sẽ bị lớp sừng ngăn cản lại không thẩm thấu được vào da và không mang lại được tác dụng của kem. Mặt khác bạn sẽ thấy làn da sần sùi không mịn màng bởi vì bạn không tẩy tế bào da chết thường xuyên, hy vọng với 3 lưu ý mà mỹ phẩm Top White chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu được sự cần thiết trong việc tẩy tế bào da chết quan trọng như thế nào?

Không có nhận xét nào