Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Mấu chốt làm trắng da chỉ với bột đậu đỏ

Chăm sóc da với mặt nạ đậu đỏ từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Đối với làn da sạm, bạn kết hợp với bột đậu đỏ với dầu oliu hoặc dầu dừa sẽ giúp làn da mịn màng và sáng lên từng ngày. Bài viết sau đây của mỹphẩm Top White sẽ giúp bạn làm mặt nạ đậu đỏ đơn giản và hiệu quả nhất.
1.     Mặt nạ đậu đỏ với bã cà phê hoặc tinh bột cám gạo
Nguyên liệu chuẩn bị
– 1 chén bột đậu đỏ (khoảng 50g sống hoặc chín đều được)
– 2 thìa bã cà phê hoặc tinh bột cám gạo
– 2 thìa dầu ô liu hoặc dầu dừa
Cách làm:
Đầu tiên bạn trộn đều bột đậu đỏ với bã cà phê hoặc tinh bột cám gạo, thêm 2 thìa dầu ôliu. Trộn đều hỗn hợp và sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút xong rồi rửa sạch với nước ấm.

Nên dùng 2 lần/tuần để trẻ hóa làn da. Chất chống oxy hóa trong bã cà phê được tăng cường cùng với đậu đỏ là phương pháp cải thiện da rất tốt. Bạn biết không? Cách làm mặt nạ đậu đỏ rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả cho làn da sạm. Bạn nên chăm sóc da hàng ngày và thường xuyên dùng mặt nạ đậu đỏ để có được làn da như mong muốn. 
Cuối cùng cũng xong tưởng bội thực chữ luôn rồi chứ, kiếm tiền bằng nghề viết cũng gian nan phết, 18 bài với 10800 chữ. Mình phục mình quá cơ mà cố gắn cày mai được đi tơi roài
2.      Mặt nạ đậu đỏ và mật ong
Nguyên liệu:
Bột đậu đỏ: 30g
Mật ong: 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
Nước cốt chanh: 1 muỗng cà phê
Cách thực hiện:
Bước 1: Bạn cho 30g bột đậu đỏ vào trong 1 cái bát, sau đó bạn cho tiếp 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất + 1 muỗng cà phê nước cốt chanh vào nhé. Bạn trộn đều hỗn hợp này lên sao cho chúng trộn đều vào nhau và có dạng kem.

Bước 2: Tiếp đến bạn rửa mặt thật sạch, lau cho khô và đắp hỗn hợp mặt nạ này lên trên mặt và vùng cổ trong vòng 15 đến 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch lại nhé.
Bạn làm liên tục 2 đến 3 lần / tuần và làm đều đặn như thế khoảng 3 đến 4 tuần liên tục bạn sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên.
Ngoài ra nên kết hợp sử dụng sản phẩm dưỡng da sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn hơn. Mỹ phẩm Top White là một trong những dòng sản phẩm được phái đẹp đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Bao gồm nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da như: Kem trị nám Top White D1, kem dưỡngda ban đêm Top White D2kem chống nắng Top White D3 và các dòng sản phẩm dưỡng trắng chăm sóc body…

Mỹ phẩm Top White đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các chuyên gia da liễu hàng đầu với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên do đó độ an toàn tuyệt đối và phù hợp với mọi làn da giúp mang lại làn da sáng mịn và tươi trẻ tự nhiên.



Không có nhận xét nào