Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Bật mí 4 mẹo làm đẹp giúp bạn tự tin tỏa sáng quanh năm


Làn da sáng mịn chắc khỏe là mong muốn của hầu hết phái đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng biết chăm sóc da đúng cách. Dưới đây là 4 mẹo làm đẹp giúp bạn tự tin tỏa sáng quanh năm mà mỹ phẩm Top White chia sẻ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
1.Vệ sinh cọ và bông trang điểm thường xuyên hơn
Như bạn biết đấy, cọ và bông trang điểm là nơi trú ngụ lý tưởng của vi khuẩn và bụi có hại, nếu không được vệ sinh sạch sẽ nhiều khả năng da bạn sẽ bị mụn tấn công.
Để chăm sóc cho da hiệu quả bạn nên lên lịch rửa chúng thường xuyên. Đối với cọ trang điểm, bạn hãy dùng nước lạnh và dầu gội đầu để rửa 1 tuần/lần. Ngoài ra, bạn nên để cọ và bông trang điểm ở những nơi có ít bụi và bảo quản chúng tốt hơn.

2. Sử dụng kem chống nắng thường xuyên
Đa số các bạn thường “ngó lơ” kem chống nắng khi đã sử dụng các trang phục chống nắng. Đặc biệt vào những ngày tân xuân, khi thời tiết mát mẻ thì rất nhiều bạn thậm chí còn không sử dụng kem chống nắng khi đi ngoài trời. Thế nên đừng trách sao ăn tết xong lại đen đi nhé!
Kem chống nắng chính là sản phẩm chống lão hóa da cơ bản mà bạn luôn phải mang theo trong túi của mình. Khi dùng kem chống nắng làn da chúng ta sẽ được bảo vệ tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời. Tia UV trong ánh nắng không chỉ làm đen da, mà khi tác động trực tiếp lên da chúng sẽ phá vỡ hệ thống collagen trong da, tạo ra nếp nhăn. Vì vậy sử dụng kem chống nắng 30 phút trước khi ra khỏi nhà bất kể nắng hay mưa là rất quan trọng.
3. Bắt đầu sử dụng serum

Bạn còn trẻ và bạn nghĩ rằng chưa cần thiết phải chống lão hóa cho da. Nhưng thực tế bắt đầu từ độ tuổi 20 da bạn đã bước vào quá trình lão hóa. Tuy nhiên biểu hiện chưa rõ ràng, nên bạn không thể nhận thấy rõ.
Khác với kem dưỡng ẩm cho da, serum là dung dịch lỏng và nhẹ hơn, có khả năng thẩm thấu sâu hơn vào da, có nhiều dưỡng chất hơn kem dưỡng ẩm. Vì thế, khi kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm với serum là cách dưỡng ẩm cho da tốt nhất trước khi đi ngủ.
4. Thử nghiệm với phong cách mới
Nếu cứ mãi một phong cách cũ thì thật nhàm chán. Để làm mới bản thân, chúng ta thường thêm vào tủ quần áo một vài bộ trang phục mới. Vậy tại sao không làm điều tương tự với mỹ phẩm trang điểm nhỉ? Chẳng hạn như son môi và chì kẻ mắt. Khi chúng ta có sự thay đổi về màu sắc của các sản phẩm, tự nhiên diện mạo chúng ta sẽ thay đổi và tạo cho chúng ta những cơ hội thú vị.
Mách nhỏ
Để chống lão hóa cho da, bên cạnh việc dùng kem chống nắng thì sản phẩm không thể thiếu của các nàng chính là serum Top White D6.
Công dụng của Top White D6
Dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành melanin tác nhân gây sạm, nám và đen da.
Các phân tử serum siêu nhỏ dễ dàng len sâu vào dưới lớp biểu bì da, thẩm thấu nhanh, phục hồi da tổn thương, chống lão hóa da hiệu quả.
Đặc biệt White Perfect D6 còn là bước đệm hoàn hảo cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Không có nhận xét nào