Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

4 loại thức uống kỳ diệu giúp bạn đẹp da, ngon giấc

4 loại thức uống kỳ diệu giúp bạn đẹp da, ngon giấc



Mất ngủ là một trong những bệnh lý khá phổ biến hiện nay, bởi những căng thẳng trong công việc, áp lực trong cuộc sống… khiến cho cơ thể của bạn suy nhược gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và làn da. Nếu bạn đã thử mọi cách mà tình trạng mất ngủ không cải thiện thì hãy thử áp dụng 4 loại thức uống kỳ diệu giúp bạn đẹp da, ngon giấc mà mỹ phẩm Sakura chia sẻ, qua bài viết dưới đây nhé!.
Trà hoa cúc
Trà hoa cúc từ xa xưa đã được biết đến với công dụng trà an thần dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ sâu và ngon hơn cho tinh thần luôn được thoải mái thư thái. Sử dụng loại trà hoa cúc bằng cách để hoa cúc khô ngấm trong nước nóng trừng 10 phút là được. Nhằm đảm bảo giấc ngủ của bạn luôn ngon giấc không bị bất an thì nên dùng loại trà này một giờ trước khi ngủ nhé.
Trà tâm sen
4 loại thức uống kỳ diệu giúp bạn đẹp da
Theo y học cổ truyền, tâm sen có tác dụng kéo dài giấc ngủ và giảm trợ lực huyết quản đồng thời giúp cải thiện tuần hoàn động mạch vành. Chính vì thế mà trong danh sách các loại trà chữa bệnh mất ngủ luôn nhắc tới loại thảo dược này. Đa phần chị em đều e ngại vị đắng của tâm sen nên không thể nhấp nháp trực tiếp. Bạn có thể dùng tâm sen tươi hoặc khô bằng cách pha một ít tâm sen vào nước ấm để dùng sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và làn da tươi trẻ sau khi thức dậy.
Sữa ấm
Sữa ấm được biết tới như loại thức uống giúp bạn ngủ ngon hơn, để phát huy tác dụng tốt nhất bạn cho thêm một thìa nhỏ mật ong nguyên chất và nên uống trước giờ ngủ khoảng 1 tiếng sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu giấc.
Mặt nạ ngủ Sakura
Mật ong nước ấm
Mật ong luôn được nhắc tới với công dụng trong việc làm đẹp da và có nhiều lợi ích cho sức khỏe được nhiều chị em sử dụng. Mật ong kết hợp với nước ấm sẽ là loại nước uống giúp bạn ngủ ngon hơn. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị một ít mật ong nguyên chất, sau đó pha thêm chút nước ấm và sử dụng ngay sau đó.
Tuy nhiên cần phải hạn chế đồ ăn chế biến từ bột sắn để tránh gây ra các tác dụng phụ không mong muốn, ngoài ra với những người có tiểu sử mắc các bệnh như tiểu đường, bệnh đường ruột hay xơ gan thì không nên dùng.

Không có nhận xét nào