Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Tổng hợp nhóm thức ăn trị nám siêu hiệu quả giàu chất chống oxy hóa

Tổng hợp nhóm thức ăn trị nám siêu hiệu quả giàu chất chống oxy hóa

Nám là bệnh lý về da thường gặp ở chị em phụ nữ hiện nay. Nguyên nhân gây nám phổ biến là do di truyền, kinh nguyệt không đều, rối loạn testosterone ở cả nam và nữ giới, căng thẳng Stress kéo dài, lạm dụng mỹ phẩm và môi trường làm việc độc hai… Điều trị nám cần phải kiên trì và lựa chọn đúng phương pháp. Trong đó bổ sung thức ăn có khả năng hỗ trợ điều trị nám là một trong những cách giúp giảm nám hiệu quả.
Theo như nghiên cứu của viên da liễu Hoa Kỳ cho thấy bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A, D, C, E, coenzyme Q10, các chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tình trạng nám da. Bởi nhóm dưỡng chất có trong thực phẩm này có tác dụng làm giảm tổn thương da do gốc tự do gây nên nhằm chống lại sự phát triển của một số bệnh mãn tính và sự suy giảm hệ thế miễn dịch. Dưới đây mỹ phẩm Sakura đã tổng hợp nhóm thức ăn trị nám siêu hiệu quả giàu chất chống oxy hóa giúp bạn biết cách bảo vệ sức khỏe và làn da của mình bằng chính những thực phẩm bổ sung hàng ngày.
Tổng hợp nhóm thức ăn trị nám siêu hiệu quả giàu chất chống oxy hóa

Nhóm thức ăn trị nám Da mặt giàu chất chống oxy hóa

Theo một báo cáo nghiên cứu lớn nhất được thực hiện bởi USDA, có 100 loại thực phẩm chứa các chất chống oxy hóa khác nhau, trong đó có hai nhóm giàu chất chống oxy hóa nhất là các loại đậu khô: đậu đỏ hạt nhỏ, đậu thận, đậu pinto; và nhóm trái cây như quả việt quất, quả mâm xôi, dâu tây, mận, táo đỏ, anh đào, táo gala. Dưới đây là một số nhóm thực phẩm trị nám da mặt giàu chất chống oxy hóa khác, chị em có thể sử dụng để bổ sung vào thực đơn hàng ngày.

ngôi saoCác loại hạt giàu protein và selen

Selen là khoáng chất chống oxy hóa quan trọng nhất đối với làn da. Selenium kết hợp với protein để tạo ra chất chống oxy hóa selenoprotein giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào da do tác động gây hại của gốc tự do ( gốc tự do phá hủy tế bào, tăng nguy cơ gây sạm, nám da và đường nhăn).
Các loại hạt giàu protein và selen
Loại thức ăn trị nám da mặt giàu selen nhất là các loại hạt khô, quả óc chó. Ngoài ra, selen còn có trong cá ngừ, thịt bò nấu chín và thịt gà. Selen cũng được tìm thấy trong các loại ngũ cốc như bột mỳ, bột yến mạch, bột gạo, các loại thực phẩm như trứng, phô mai…

ngôi sao Vitamin A và vitamin D

Vitamin A hay còn gọi là beta-carotene có nhiều trong gan bò và nước ép cà rốt. Nghiên cứu thực hiện tại Trường Đại học Harvard cho thấy, ăn quá nhiều vitamin A có thể dẫn đến gãy xương chậu hoặc các dị tật bẩm sinh. Các chuyên gia khuyên cáo, mỗi người nên sử dụng vitamin A ở dạng beta-carotene sẽ không gây hại cho cơ thể dù dùng ở liều lượng cao.
Vitamin A và vitamin D
Những loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu cũng là một trong những nguồn chứa vitamin D tự nhiên cao. Ngoài ra, tắm nắng với thời gian vừa đủ cũng là một trong những cách tổng hợp vitamin D cho cơ thể đơn giản nhất.

Viên uống điều trị nám trắng da HCL EX- Giải pháp điều trị nám từ sâu bên trong

Sử dụng viên uống trị nám là phương pháp được nhiều chị em áp dụng, trong đó viên uống điều trị nám trắng da HCL EX L-cysteine thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura là sự lựa chọn hàng đầu giúp hạn chế sự sản sinh sắc tố melanin từ sâu bên trong với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm như:
icon L-cysteine: Làm tăng hàm lượng Glutathione trong cơ thể, giúp chống lại quá trình oxy hóa mạnh mẽ, duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh và chống lại tổn thương tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và giúp cơ thể thải các độc tố và hóa chất nguy hiểm, ngăn ngừa hoặc điều trị một số bệnh trạng nghiêm trọng, đồng thời làm sáng da, làm mờ đốm nâu hiệu quả từ bên trong.
Viên uống trị nám HCL
 icon Dextrin: Hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giảm nồng độ cholesterol có hại (LDL) nhằm nâng cao sức khỏe tim mạch, làm giảm mức triglyceride – chất béo trong máu có khả năng làm tăng nguy cơ bệnh tim và đột quỵ, đồng thời giúp làm sạch độc tố trong cơ thể, giúp da sáng khỏe từ bên trong
icon Vitamin B6: Hỗ trợ quá trình trao đổi protein trong cơ thể, giúp duy trì làm da khỏe mạnh; hỗ trợ kiểm sát điều tiết bã nhờn, giảm dầu cho da, giảm nguy cơ viêm da tiết bã, duy trì chức năng miễn dịch cơ thể; điều chỉnh cân bằng hormone, giúp răng, móng, tóc chắc khỏe.
Ngoài ra còn nhiều thành phần khác như: CANDIDA UTILIS HYTHIOL-C, SAKURA FLOWERS EXTRACT, ANANS SATIVUS FRUIT EXTRACT, vITAMIN C… có tác dụng hỗ trợ giảm nám da mặt, tàn nhang và đốm nâu từ sâu bên trong, đánh bật các dấu hiện nám sạm da tiềm ẩn từ bên trong. Viên uống điều trị nám trắng da HCL EX L-cysteine là giải pháp cải thiện nám, tàn nhang & đốm nâu an toàn, cao cấp hiện nay đến từ Nhật Bản.

Không có nhận xét nào