Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Mách bạn nữ các cách chăm sóc da mặt ngày hè hiệu quả

Vào những ngày hè nóng nực, để săn sóc làn da một cách đúng đắn luôn là mối quan tâm hàng đầu của những chị em phụ nữ. Hinlet xin giới thiệu cho bạn cẩm nang các cách chăm sóc da mặt ngày hè hiệu quả.

Bảo vệ làn da đúng cách

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là cách hiệu quả nhất để chăm sóc cho da mặt ngày hè, dù là bạn ở nhà hay đi ra đường, bởi vì không chỉ có ánh nắng mặt trời mới gây ra những tác hại cho làn da của bạn, mà ngay cả ánh sáng xanh từ ti vi, máy tính hay điện thoại,..cũng cực kì độc hại.

 Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để chăm sóc da mặt ngày hè
Những lúc bắt buộc phải ra đường vào những ngày hè nắng nóng, bạn nên sử dụng áo chống nắng chuyên dụng thay vì những sản phẩm chống nắng thông thường như: áo khoác, găng tay, mũ, kính,..
Khi sở hữu những mẫu áo khoác chống nắng Uniqlo, bạn hoàn toàn yên tâm vì làn da của mình đã được bảo vệ tuyệt đối với những tính năng ưu việt của sau:
  Chức năng chống nắng hoàn hảo cho da, chống tia UV cực tốt với chỉ số UPF lên đến 45+, đánh bật 97% tia cực tím độc hại.
Khả năng chống tia UV hoàn hảo[/caption]
  Được làm từ chất liệu cao cấp, vô cùng mỏng nhẹ và siêu mát lạnh, rất bền, thiết kế hợp thời trang giúp chị em tự tin thoải mái khi ra ngoài.
  Đảm bảo các yếu tố bảo vệ da hoàn hảo cho chị em: tay xỏ ngón và mũ trùm giúp bảo vệ da tối ưu, có túi áo trong an toàn hơn, dây khóa và dây buộc chắc chắn, thời trang.
[caption id="attachment_14031" align="aligncenter" width="600"]
Thiết kế áo đơn giản, đầy đủ các yếu tố bảo vệ da

Các bước trang điểm cần thiết

  Quy tắc vàng cho bạn là trang điểm càng ít càng tốt, nếu trang điểm quá đậm, cái nóng của mùa hè sẽ khiến chúng tan chảy nhanh chóng.
  Sự kết hợp đơn giản của kem dưỡng ẩm, kem che khuyết điểm, mascara và son cũng đã đủ để giúp bạn vượt qua những tháng ngày nắng nóng.
  Đặc biệt là nên tránh các loại kem trang điểm chứa dầu, tránh thoa kem bằng tay mà hãy sử dụng bọt biển hoặc cọ trang điểm, chúng sẽ giúp lớp trang điểm của bạn mỏng mịn và tự nhiên hơn.
Trang điểm nhẹ nhàng vào những ngày hè nóng nực

Dưỡng da mặt

  Đừng vội tin vào những lời quảng cáo ngọt ngào từ các trang web quảng cáo mỹ phẩm mà bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình, đặc biệt là vào ngày hè khi da trở nên vô cùng nhạy cảm.
  Việc chọn lựa sữa rửa mặt rất quan trọng, thậm chí còn quan trọng hơn cả việc bạn chọn kem dưỡng da. Theo các chuyên gia da liễu, sữa rửa mặt không chứa xà phòng là lý tưởng nhất, nó có thể giúp thay thế những sản phẩm dưỡng da đắt tiền và không gây kích ứng da của bạn.
  Thường xuyên tẩy tế bào chết và nếu có dịp, hãy đi soi da miễn phí ở các trung tâm. Nó giúp bạn biết được tình hình của làn da mình hiện tại như thế nào, và sau đó bạn có thể áp dụng những biện pháp chăm sóc da hiệu quả nhất.

Soi da ở công ty mỹ phẩm Kang Nam
Hãy đến ngay các địa chỉ cửa hàng Hinlet sau, bạn sẽ có cơ hội tham gia các chương trình soi da miễn phí, được nhân viên tư vấn tận tình hướng dẫn. Đặc biệt ở đây còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc da mặt hiệu quả và các mẫu áo chống nắng Uniqlo với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Hồ Chí Minh:  340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hà Nội: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hoặc truy cập vào website: hinlet.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm.
Nguồn: http://hinlet.vn/cam-nang-cac-cach-cham-soc-da-mat-ngay-he/

Không có nhận xét nào