Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Kem dưỡng da Sakura Spots Care Brightening Cream có hiệu quả không?

Kem dưỡng da Sakura Spots Care Brightening Cream có hiệu quả không?

Được ra mắt cách đây không lâu nhưng sản phẩm dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brighteninglại được quảng cáo rầm rộ là có khả năng mang đến “quền năng kép” tức là vừa dưỡng trắng da hoàn hảo lại ngăn ngừa nám sạm cho làn da chắc khỏe tự nhiên. Tuy nhiên nhiều người vẫn nghi ngại về chất lượng của dòng sản phẩm này. Liệu kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care BrighteningCream có hiệu quả không? hay chỉ là lời quảng cáo có cánh. Thực hư về chất lượng dòng kem này như thế nào, hãy cùng mỹ phẩm Sakura tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream có tốt không?

Theo như các chuyên gia da liễu hàng đầu, để giải quyết những nhược điểm trên da đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh thì phương pháp tốt nhất chính là sử dụng dược mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng. Bắt nguồn từ Nhật Bản – đất nước với những bí quyết làm đẹp trứ danh, thương hiệu dược mỹ phẩm Sakura mang đến cho người dùng những giải pháp chăm sóc,  cải thiện và điều trị các vấn đề về da toàn diện, được chứng nhận bởi các đơn vị kiểm nghiệm uy tín trên thế giới.
Kem dưỡng trắng ngăn ngừa sạm nám sakura
Nằm trong bộ làm trắng, ngăn ngừa sạm nám mới nhất của Sakura, kem dưỡng trắng da và ngăn ngừa nám Spots Care Brightening Cream có công thức cải tiến đặc biệt giúp mang đến sự thay đổi thấy rõ cho làn da, đồng thời đạt hiệu quả với cả hai yếu tố làm trắng và ngăn ngừa sạm nám được nhiều phái đẹp lựa chọn và tin dùng.
Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream có kết cấu dạng kem lỏng, mịn, màu trắng. Bạn có thể cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ của chất kem khi thoa lên mặt. Hương thơm này rất mỏng, là sự kết hợp của các thành phần thảo dược thiên nhiên trong kem chứ không phải hương liệu hóa họ với thành phần cụ thể như sau:
  • Ceramide NP: Kết hợp với các chất béo khác như cholesterol, acid béo, Ceramide 3 giúp ngăn ngừa khô da, làm chậm quá trình lão hóa, tạo ra lớp bảo vệ da trước những vi khuẩn gây hại và các tác động xấu từ môi trường .
  • Tranexamic Acid: Giúp da trắng sáng dần đều từ bên trong bằng cách ức chế tổng hợp melanin, chống viêm và kích ứng da, giúp phục hồi da hư tổn, giảm thâm nám, làm mịn da.
Kem dưỡng trắng ngăn ngừa sạm nám Sakura
  • Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (chiết xuất rễ cây cam thảo): Chứa Saponin Triterpene, Glycosides Glycyrrhizin, Glycyrrizinic Acid và Flavonoid có khả năng làm dịu, chống kích ứng, làm trẻ hóa da và sáng đều màu da. Ngoài ra trong rễ cây cam thảo còn có các chất Liquiritin, Isoliquertin tác động phân tán sắc tố melanin, làm trắng da từ bên trong, giúp phục hồi da cháy sạm, hư tổn, sau lột tẩy.
  • Prunus Yedoensis Leaf Extract (chiết xuất lá hoa anh đào): Bảo vệ da khỏi tia UV, giúp phục hồi da hư tổn. Tế bào B16 ngăn ngừa sạm, nám, dưỡng da trắng sáng và ẩm mịn. Tăng cường sản xuất Collagen, elastin cho da săn chắc, đàn hồi.
  • Limnathes Alba (Meadowfoam) seed oil (dầu hạt Limnanthes Alba): cung cấp độ ẩm làm da căng bóng, mịn màng, hạn chế tiết bã nhờn, ngăn ngừa da bị chảy xệ.
  • Prunus Mume Fruit Extract (chiết xuất trái anh đào): Kháng khuẩn, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm sáng da.
  • Hydrolyzed Codonopsis Pilosula Root Extract (chiết xuất cây đảng sâm bắc): giúp giữ ẩm cho da, làm sáng da tự nhiên.
  • Alpinia Katsumadai Seed Extract (chiết xuất thực vật thuộc họ gừng): dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm sáng da.
  • Tocopherol: là chất chống oxi hóa, chống lão hóa, giữ ẩm, chống viêm. Tăng cường hiệu quả các thành phần chống nắng, giảm sự hình thành của các gốc tự do, góp phần cân bằng lipid cho da, giảm mất nước và khô da.
Có kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream đồng hành sẽ giúp lưu trữ nét đẹp trẻ mãi theo thời gian mang lại nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc và cuộc sống.
Kem dưỡng trắng ngăn ngừa sạm nám sakura

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream có hiệu quả không?

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Brightening Cream có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng sáng bền vững, cấp ẩm, cải thiện bề mặt da đồng thời chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Sau khi thoa lớp mỏng trên da bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thẩm thấu khá nhanh của kem, chỉ vừa bôi qua đêm sáng dậy bạn sẽ thấy làn da căng mướt không đổ dầu. Sau 1 tuần sử dụng làn da sẽ được phục hồi và trở nên tươi tắn, bạn có thể cảm nhận được làn da săn chắc hơn.
Theo thống kê, có 91% người sử dụng cảm thấy làn da trắng sáng bật tone rõ rệt chỉ sau 60 ngày sử dụng và thuyên giảm đến 52% các dấu hiệu lão hóa sau tuổi 30. Ngoài ra, có tới 82% phụ nữ cảm nhận được làn da mềm mịn hơn ngay sau từ lần sử dụng đầu tiên và 92% người sử dụng nhận thấy làn da căng mọng và bóng khỏe hơn đồng thời da chuyển biến những vùng đen xỉn màu rõ rệt. Sau 60 ngày sử dụng, làn da được tái sinh thấy rõ, các vùng sậm màu được cải thiện đáng kể, làn da trắng hồng, bừng sáng, khỏe mạnh và căng bóng tự nhiên.
Bộ sản phẩm dưỡng trắng và ngăn ngừa sạm nám Sakura
Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream có hiệu quả không? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi, vì là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn cần kiên trì sử dụng vàkết hợp với Serum Concentrated Brightening Serum để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn sẽ thấy kết quả da thay đổi rõ rệt hơn, không còn vùng da tối màu lốm đốm, thay vào đó là một làn da trắng khỏe, rạng ngời được trẻ hóa toàn diện.

Không có nhận xét nào