Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

4 lý do khiến bạn sẵn sàng “mở hầu bao” lựa chọn bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura

4 lý do khiến bạn sẵn sàng “mở hầu bao” lựa chọn bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura

Chẳng biết từ khi nào, trị nám da đã trở thành bài toán nan giải của hầu hết chị em. Tuy rằng hiện nay không “hiếm” các phương pháp trị nám hiện đại nhưng để trải nghiệm được nó không phải ai cũng “đủ” điều kiện. Thấu hiểu nỗi lo “đầu tiên” của phái đẹp, mỹ phẩm Sakura mang đến một giải pháp đơn giản để loại bỏ mọi “rắc rối” trên da với mức chi phí cực kỳ hấp dẫn đó là dòng sản phẩm bộ đôi dưỡng trắng và ngăn ngừa sạm nám Sakura. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu 4 lý do khiến bạn sẵn sàng “mở hầu bao” lựa chọn bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura qua bài viết dưới đây nhé!

Làm mờ sạm nám

Đã nói đến bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura đương nhiên công dụng này phải được ưu ái hơn cả. Vốn sở hữu trong mình nhiều thành phần từ thiên nhiên thiên không chỉ giúp cải thiện sắc tố da nhanh chóng mà còn hỗ trợ điều trị nám và loại bỏ các nếp thâm sạm trên da trả lại cho bạn làn da sáng mịn và chắc khỏe.
kem dưỡng trắng da và ngăn ngừa nám sakura
Đặc biệt, trong số các thành phần có trong bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có Glycyrrhiza Glabra, Glycyrrizinic Acid có khả năng làm dịu, chống kích ứng, làm trẻ hóa da và sáng đều màu da. Ngoài ra trong rễ cây cam thảo còn có các chất Liquiritin, Isoliquertin tác động phân tán sắc tố melanin, làm trắng da từ bên trong, giúp phục hồi da cháy sạm, hư tổn, sau lột tẩy. Thế nên, thay vì chọn những cách trị nám da mặt từ tự nhiên không an toàn hay liệu pháp laser tốn kém, đầu tư bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura là lựa chọn lý tưởng hơn nhiều đấy!

Trẻ hóa da hiệu quả

Chúng ta đều biết, tuổi càng tăng thì trên da sẽ xuất hiện càng nhiều nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. Hiện tượng này diễn ra nhanh bởi tuổi tác tăng thì lượng dầu, lượng chất béo trong lớp biểu bì đều suy giảm, hệ thống các sợi Collagen và Elastin dần trở nên “lỏng lẻo” và khiến da mất đi độ săn mịn ban đầu.
bộ đôi dưỡng trắng và ngăn ngừa sạm nám Sakura
Để có thể cải thiện tình trạng trên, song song với việc bổ sung Collagen bằng đường ăn uống thì các bạn nên tìm cho mình một loại mỹ phẩm giúp chăm sóc da hiệu quả từ bên ngoài, nhất là những loại có chứa thành phần kích thích tăng trưởng Collagen, giảm nhăn trên da như  bộ đôi dưỡng trắng và ngăn ngừa sạm nám Sakura. Nhờ chứa những thành phần chống lão hóa da cực tốt như: Alpinia Katsumadai Seed Extract, Glycolic Acid, Stearic acid, Allantoin… Bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, cải thiện rõ rệt những đường nhăn nếp nhăn trên bề mặt da. Thế nên, ngoài việc được đánh giá là kem trị nám tốt nhất, thì bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura còn khiến chị em “phát cuồng” bởi tính năng dưỡng da ngừa lão hóa cực tốt. Nếu muốn vãn hồi tuổi thanh xuân cho làn da của mình thì nhất định phải sắm “em ý” ngay từ hôm nay nhé!

Dưỡng da ẩm mịn

Làn da được bổ sung đầy đủ độ ẩm cũng là một trong những cách ngăn ngừa lão hóa sớm. Chính bởi điều đó nên các loại mỹ phẩm chăm sóc da hiện nay đều chú trọng đến vấn đề này… Tất nhiên, bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura gồm có kem dưỡng trắng da Spots Care Brightening Cream và Serum Concentrated Brightening Serumsẽ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da luôn mềm mịn và tươi trẻ tự nhiên.
bộ đôi dưỡng trắng và ngăn ngừa sạm nám Sakura
Chiết xuất từ rễ cam thảo, tinh chất cây phong lữ, Collagen thủy phân và tinh chất nhau thai cừu, hoạt chất Alpha Arbutin … chỉ cần điểm qua những dưỡng chất dưỡng ẩm này thôi cũng đủ khiến chị em “mê tít” bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura rồi. Nhờ có cấu trúc nhỏ nhẹ các dưỡng chất trong kem dễ dàng thấm sâu vào da và giúp tăng cường lượng nước của “hàng rào” da, cải thiện cấu trúc da hiệu quả.

Kiểm soát nhờn, giảm mụn ẩn trên da

Tính năng này chắc chắn sẽ khiến không ít quý cô hào hứng. Bộ đôi dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura có chứa Tocopherol, Ceramide NP có khả năng phá vỡ các tế bào chết trên da, xuyên qua lớp dầu nhờn và len lỏi vào các lỗ chân lông. Prunus Yedoensis Leaf Extract, Limnathes Alba (Meadowfoam) seed oil (dầu hạt Limnanthes Alba) cung cấp độ ẩm làm da căng bóng, mịn màng, hạn chế tiết bã nhờn, ngăn ngừa da bị chảy xệ. Một điều dễ nhận thấy là lượng dầu nhờn sẽ được loại bỏ dần, các nốt mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da cũng được giảm đi đáng kể.
Với những thông tin hữu ích mà mỹ phẩm Sakura chia sẻ ở trên, sẽ lý giải vì sao nhiều quý cô sẵn sàng “mở hầu bao” để “đầu tư” cho da sản phẩm tuyệt vời này rồi.

Không có nhận xét nào