Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

“Lật tẩy” nguyên nhân khiến làn da bị xỉn màu

“Lật tẩy” nguyên nhân khiến làn da bị xỉn màu



“Lật tẩy” nguyên nhân khiến làn da bị xỉn màu
Sở hữu làn da sáng mịn là điều mong muốn của hầu hết phái đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Mà thay vào đó là làn da xỉn màu, lỗ chân lông to và nhiều mụn cám ở vùng da cằm và má khiến cho chị em tự ti khi giao tiếp. Dưới đây mỹ phẩm Sakura sẽ “Lật tẩy” nguyên nhân khiến làn da bị xỉn màu giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, sáng mịn như mong muốn.

Nguyên nhân và cách khắc phục làn da bị xỉn màu

Làn da xỉn màu có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, một trong số đó phải kế đến như:

Tiếp xúc nhiều với ánh năng mặt trời

Tia tử ngoại của ánh sáng mặt trời là một trong những tác nhân nguy hiểm với da. Đặc biệt là cường độ sáng buổi trưa và chiều. Khi ánh nắng chiếu trực tiếp lên da, nó sẽ phá hủy những liên kết dưới bề mặt da. Nếu nhẹ da sẽ bị xạm đen và xuất hiện nhiều nám cũng như tàn nhang hơn. Nếu nặng có thể làm dẫn đến hiện tượng ung thư da. Và rất khó để chúng ta có thể phục hồi lại những hư tổn đó.
“Lật tẩy” nguyên nhân khiến làn da bị xỉn màu
Chính vì thế mà cần phải ngăn chặn tia nắng độc hại từ mặt trời tiếp xúc với bề mặt da bằng cách chống nắng mỗi ngày và mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn là người ưa thích trang điểm thì kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Không chỉ có khả năng chống nắng mà CC Cream Sakura còn thay thế kem nền, kem lót,kem dưỡng giúp che khuyết điểm và bảo vệ làn da hiệu quả.
Còn đối với những cô nàng muốn sở hữu kem chống nắng vật lý dịu nhẹ thì dòng sản phẩm kem chống nắng nhũ tương vật lý Sakura sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, với kết cấu lỏng giúp thẩm thấu vào da nhanh nhưng không quên nhiệm vụ bảo vệ cho da luôn được chắc khỏe. Bên cạnh đó, mỗi khi ra ngoài bạn nên sử dụng thêm kính râm sẽ giúp bạn điều tiết mắt tốt hơn mà không cần phải nheo mắt khi đi ngoài nắng từ đó cũng hạn chế được nếp nhăn quanh mắt giúp cho làn da được trẻ hóa hơn.
“Lật tẩy” nguyên nhân khiến làn da bị xỉn màu

Không tẩy tế bào da chết

Nguyên nhân thứ 2 khiến làn da xỉn màu và lỗi chân lông to phải kể đến là không tẩy tế bào chế trên da. Bởi khi cơ thể bài tiết ra, lượng chất bị đào thải không được làm sạch. Khi tế bào chết quá tải, nó sẽ làm bín lỗ chân lông, bởi vậy mà lỗ chân lông ngày càng phình rộng ra. Một mặt bề mặt da không thể tái tạo làn da mới vì lượng ví khuẩn, tế bào da chết quá nhiều. Da của bạn càng ngày càng nổi mụn nhiều hơn. Đặc biệt là mụn mổ và mụn bọc.
Do đó mà tẩy tế bào chết cho da là một trong những bước chăm sóc da cần thiết. Nên tây tế bào chết cho da 1 – 2 lần/ tuần tùy từng cơ địa của mỗi người. Kem tẩy tế bào chết Sakura Gentle Facial Scrub là dòng sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura, với thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược dưới dạng hạt mềm giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, các tế bào da xỉn màu, da chết, ngăn ngừa viêm nang lông, giúp trả lại làn da mịn màng, mềm mại trông thấy.
tẩy tế bào chết sakura

Thức khuya nhiều

Ngủ muộn cũng là một lý do làm da của bạn bị xỉn màu và xạm đen. Vì thời gian buổi tuối, đặc biệt là khung giờ từ 22h – 5h sáng là thời điểm da tái tạo tế bào mới, hấp thụ dưỡng chất cần thiết. Đi ngủ muộn trong những khung giờ này làm cho da bạn không có thời gian tái tạo và hấp thụ dưỡng chất cần thiết nên bị xạm đen. Vì thế mà nên đi ngủ trước 22h, không chỉ giúp bạn có trí nhớ tốt hơn, tinh thần làm việc sáng hôm sau minh mẫn hơn mà còn hỗ trợ quá trình chăm sóc da rất tốt. Vì có thời gian cho da hấp thụ và phục hồi hư tổn.

Tiếp xúc nhiều với máy tính

“Lật tẩy” nguyên nhân khiến làn da bị xỉn màu
Máy tính và nhiều thiết bị từ tính khác có tác dụng hút bụi. Vì vậy khi bạn làm việc nhiều với máy tính, da mặt bạn cũng sẽ bị dính rất nhiều bụi bẩn nhỏ mà không hề hay biết. Sau thời gian làm việc, dù là buổi sáng hay buổi tối nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì da mặt càng ngày sẽ càng xấu đi và tạo điều kiện cho mụn mọc nhiều hơn. Nên rửa mặt sạch với sữa rửa mặt Sakura 2 lần/ ngày để giúp loại bỏ vi khuẩn, giúp cho làn da được sạch sâu hơn và hỗ trợ các dưỡng chất trong kem dưỡng được thẩm thấu vào da mang lại làn da sáng mịn và tươi trẻ tự nhiên.

Không có nhận xét nào