Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo khoác nỉ lông cừu Uniqlo – Siêu phẩm thời trang mùa Đông 2018

Nhu cầu mặc đẹp của con người ngày càng cao. Ngay cả khi thời tiết lạnh, việc mặc đẹp cũng được chú trọng, ngoài ra còn phải giữ ấm hiệu quả. Áo khoác nỉ lông cừu là sản phẩm được nhiều người mong đợi và yêu thích nhất mùa Đông hiện nay của Uniqlo. Vậy áo khoác nỉ lông cừu Uniqlo có những đặc điểm nổi bậc gì?

Áo khoác nỉ lông cừu Uniqlo với lớp lót vải nỉ bên ngoài ấp áp cộng với lớp lót lông cừu bên trong vô cùng mềm mại, giữ ấm hiệu quả cho cơ thể vào những ngày Đông lạnh giá này.

Lớp vải nỉ cao cấp

Nỉ là tên một chất liệu vải dùng để làm quần áo, đây là sự kết hợp giữa vải và len. Có nhiều loại nỉ khác nhau về màu sắc, kích thước, mật độ chất liệu tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của người tiêu dùng mà hình thành.
áo khoác nỉ lông cừu
Vải nỉ áo lông cừu có độ mềm mại và độ giữ ấm rất cao, bề mặt được bao phủ bởi 1 lớp lông ngắn và mượt tạo cảm giác mền mại và dễ chịu.
áo khoác nỉ lông cừu

Lớp lót lông cừu Uniqlo

Áo khoác lông cừu là sản phẩm được yêu thích nhất cho mùa lạnh. Không phải ngẫu nhiên mà những sản phẩm từ lông cừu được ưa chuộng và được trả giá cao. Cùng khám phá những đặc điểm vượt trội của áo lông cừu nhé:
  • Khả năng giữ nhiệt và giữ ấm tuyệt vời, vượt trội hoàn toàn so với các loại vải khác.
  • Lớp lót lông cừu mềm mại, mịn màng, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu.
  • Những sản phẩm từ lông cừu khi sử dụng không hề có cảm giác nặng nề mà vô cùng xốp nhẹ, thoáng mát và không hề tạo cảm giác bí bách cho người sử dụng.
áo khoác nỉ lông cừu
Ngoài những đặc điểm giữ ấm vượt trội của lớp vải nỉ cao cấp bên ngoài và lớp lông cừu bên trong, áo khoác nỉ lông cừu Uniqlo còn có thiết kế bắt mắt, vô cùng tinh tế và hợp thời trang như:
  • Thiết kế mũ trùm đầu vô cùng tiện lợi, tăng khả năng giữ ấm vào những ngày thời tiết lạnh.
  • Form dáng thiết kế vừa vặn, tôn dáng, mang lại cảm giác tự tin.
  • Màu sắc hài hòa, tính tế, có thể đi chơi, đi du lịch, dạo phố vào những ngàu Đông.
áo khoác nỉ lông cừu
áo khoác nỉ lông cừu
áo khoác nỉ lông cừu
Áo nỉ lót lông cừu Uniqlo có mẫu mã, màu sắc đa dạng cho cả nam và nữ. Bảng màu áo nỉ lót lông cừu nam Uniqlo 2018 với 8 màu sắc đa dạng, tinh tế cho nam giới. Đẳng cấp thời trang phái mạnh cho mùa Đông năm nay.
áo khoác nỉ lông cừu
Áo nỉ lót lông cừu nữ Uniqlo 2018 có rất nhiều màu sắc đa dạng, với 9 màu tinh tế, sang trọng cho chị em dễ dàng lựa chọn.
áo khoác nỉ lông cừu
Với những thiết kế nổi bậc như vậy, áo khoác nỉ lông cừu là sản phẩm được mong đợi nhất trong các sản phẩm áo khoác Uniqlo mùa Đông năm nay.

Mua áo nỉ lót lông cừu Uniqlo ở đâu chính hãng hiện nay?

Thời trang Hinlet – Tự hào là cửa hàng phân phối các sản phẩm chính hãng của Uniqlo và Humbgo trên toàn quốc. Bạn có thể trãi nghiệm các sản phẩm áo chống nắng, chống nước, giữ ấm từ các hãng thời trang lớn như Uniqlo Humbgo. Đặc biệt Hinlet độc quyền các sản phẩm thời trang thông minh của Humbgo tại Việt Nam.
áo khoác nỉ lông cừu

Hệ thống các cửa hàng Hinlet:

   Hồ Chí Minh:  340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
   Hà Nội: 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
   Hoặc truy cập vào website: hinlet.vn hoặc gọi ngay hotline: 1800 2012 để biết thêm thông tin về sản phẩm.
Nguồn: //hinlet.vn/ao-khoac-ni-long-cuu-uniqlo/

Không có nhận xét nào