Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Những địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội đẹp nhất

Tết 2019 đi đâu chơi? Địa điểm nào hấp dẫn ở Hà Nội? Hãy cùng Hinlet khám phá địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội "chất lừ" không thể bỏ qua trong dịp Tết 2019 này nhé!
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội

Vườn hoa Nhật Tân

Trong số các địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội, vườn hoa Nhật Tân có sức thu hút đặc biệt với giới trẻ bởi cảnh sắc hương hoa ngát trời. Vào những ngày đầu xuân, bạn như lạc vào vương quốc của những loài hoa và đắm chìm trong chốn tiên cảnh.
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội
Bên cạnh đó, bãi đá sông Hồng cũng là địa điểm đi chơi tết cực kì hấp dẫn. Nếu muốn cho mình một bộ ảnh riêng đậm chất Tết trong năm 2019 này thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua.
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội

Đón giao thừa

Khoảnh khắc thiêng liêng chờ đón Giao thừa là khoảng thời gian ý nghĩa ai cũng mong đợi. Trước khoảnh khắc này, người dân được đắm chìm vào những sự kiện hoa lệ của Thủ Đô, hệ thống ánh sáng cùng với màn pháo hoa rực rỡ. Bạn có thể lựa chọn những khu vực đẹp để tận hưởng khoảng khắc ý nghĩa này như tòa nhà Hồ Gươm, Hồ quán xứ...
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội

Bảo tàng Dân tộc học

Được mệnh danh là địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội thú vị bậc nhất. Mỗi dịp Đến Bảo tàng dân tộc học vào những ngày Tết, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi bổ ích, những sinh hoạt văn hóa đặc sắc gắn với Tết truyền thống và tập quán mừng năm mới của một số dân tộc ở Việt Nam.
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội
Nhưng trò chơi dân gian của một số dân tộc khác như đi goòng, chơi quay, ném pao, ném còn…, hay các trò chơi của người Việt như kéo co, đánh đu, đấu vật, pháo đất, nhảy dây, nhảy bao bố, thưởng thức ẩm thực ngày tết.
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội

Đi lễ cầu may đầu năm

Đi lễ đầu năm là một văn hóa truyền thống đẹp của người Việt. Chùa Trấn Quốc nằm trên một hòn đảo phía Nam của Hồ Tây, là một trong những di tích linh thiêng bậc nhất của Hà Nội với những nét đẹp đặc trưng đã được bảo tồn qua nhiều thời kỳ.
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội
Chùa Trấn Quốc là nơi được nhiều người dân Hà Nội đến vào những hôm rằm, mồng một, ngày lễ Tết để cầu bình an cho gia đình, chúc hạnh phúc và tìm kiếm sự thư thái trong tâm hồn sau những ngày làm việc mệt mỏi, bộn bề với những lo toan. Đây cũng là địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội nên đến vào dịp đầu năm này nhé.
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội

Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Nếu không biết tết 2019 đi đâu chơi thì tại sao không đến Văn Miếu xin chữ cầu may? Xin chữ đầu năm ở Văn Miếu cũng là một trong những truyền thống lâu đời của người dân thủ đô. Đặc biệt, từ ngày mùng 3, theo quan niệm dân gian là ngày Tết thầy, lượng khách đổ về Văn Miếu rất đông.
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội
Văn Miếu Quốc Tử Giám mở cửa quanh năm nhưng dường như chỉ những ngày đầu Xuân mới tấp nập người ra vào. Các bạn học sinh sinh viên tới đây để cầu mong cho việc học hành trong năm tới suôn sẻ, thi cử đỗ đạt.
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội
Với những địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội chất lừ như vậy, hy vọng bạn có thể tìm được địa điểm đi chơi tết 2019 ý nghĩa nhất nhé! Lưu ý rằng những ngày tết ở Hà Nội cũng khá lạnh, bạn nên khoác cho mình những chiếc áo khoác phao lông vũ để bảo vệ cơ thể trong những ngày tết này nhé!
địa điểm đi chơi Tết ở Hà Nội

Địa điểm mua áo khoác lông vũ cho tết 2019?


Websitehinlet.vn
Hotline: 1800 2012 (miễn cước)
Địa chỉ:
  • 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • 98 Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nguồn: //hinlet.vn/dia-diem-di-choi-tet-o-ha-noi/

Không có nhận xét nào