Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

[Cực sốc] Áo chống nắng Humbgo Mỹ có tốt không?

Thời tiết nắng nóng khá gay gắt khiến thị trường “trang phục chống nắng” nhanh chóng tăng nhiệt. Một trong những mặt hàng tiêu thụ rất mạnh đó là áo chống nắng Humbgo. Bạn đã biết gì về Humbgo? Cùng Hinlet khám phá áo chống nắng Humbgo Mỹ có tốt không ở mọi ngóc ngách nhé!

1/ Thương Hiệu thời trang chống nắng Humbgo

Humbgo – Thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ với các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, thích hợp cho các hoạt động thể thao và du lịch.
Thương hiệu thời trang Humbgo nổi lên như một hiện tượng trong ngành thời trang thế giới vào những năm 90. Thành công rực rỡ ở thị trường Châu Âu và hiện nay đã có hơn 500 công ty trên toàn thế giới. Ban đầu các sản phẩm của Humbgo chỉ tập trung chủ yếu ở thị trường Châu Âu và Mỹ với các quốc gia như Đức, Pháp và Canada chính là thị trường chính đạt nhiều doanh thu nhất.
Tuy nhiên, những năm gần đây Humbgo đã quyết định lấn sang các thị trường tiềm năng ở Châu Á như Singapore, Hongkong, Đài Loan, Trung Quốc và trong đó có cả Việt Nam.
Tại Việt Nam, Hinlet chính là nhà phân phối chính thức và cũng là độc quyền các sản phẩm của Humbgo, đã đăng ký sở hữu trí tuệ của Humbgo tại VN, chứng nhận tem điện tử của Bộ Công An và có thể dùng phần mềm Icheck để kiểm tra.
Do đó, nếu có bất cứ một cửa hàng nào khác bán các mặt hàng của Humbgo chắc chắn đó là giá và đã vi phạm bản quyền. Hinlet phân phối các phẩm chủ yếu của Humbgo là gì?

2/ Các tính năng nổi bật của áo chống nắng Mỹ

Xu hướng thời đại ngày nay, người tiêu dùng luôn hướng đến những cái mới lạ, thích một cuộc sống trong lành, mát mẻ. Thích khám phá, đam mê du lịch, tham gia các hoạt động ngoài trời, hòa hợp cùng thiên nhiên trong xanh tươi mát. Đó cũng chính là lý do các sản phẩm của Humbgo luôn hướng tới, vừa đáp ứng được nhu cầu khách hàng và vừa phải thân thiện với môi trường.
Với các sản phẩm nổi bật thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, áo khoác dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến nam nữ và cả người lớn tuổi. Các chất liệu từ các sản phẩm Humbgo hoàn toàn thân thiện với môi trường và con người, còn có các tính năng ưu việt:
  • Khả năng chống tia cực tím đến 95% với chỉ số UPF 40+ sẽ là lựa chọn tốt cho mùa hè nắng nóng gay gắt như thế này.
  • Cơ chế thoát khí nhanh, giúp bạn luôn mát mẻ ngay cả khi trời nóng nhất, tự tin dạo phố mà chẳng ngại nóng nực.
  • Khả năng chống thấm nước dựa trên hiệu ứng lá sen sẽ bạn không sợ bị ướt trước những cơn mưa bất thường.
  • Tính năng co giãn mang đến nhiều trải nghiệm khi vận động.
  • Độ bền màu cao giữ cho áo luôn như mới khi sử dụng.
  • Khả năng thấm hút nhanh giúp áo luôn khô thoáng, sạch sẽ.
  • Nhẹ nhàng, dễ dàng mang theo.
Khác hẳn, những dòng áo khoác thông thường Humbgo đem đến sự thoải mái, năng động trong mọi thời tiết, đặc biệt là những ngày nắng nóng như thế này thì Humbgo lại là lựa chọn hoàn hảo hơn bất kỳ mẫu áo mùa hè nào.

3/ Áo khoác chống nắng Humbgo của Mỹ giá bao nhiêu?

Với những tính năng siêu vượt trội từ áo chống nắng, chắc chắn với những sản phần áo chống nắng chính hãng sẽ có giá cũng không hề rẻ bèo được. Có những người nói rằng: “Tại sao áo chống nắng mua ngoài chợ vừa dày mà giá vừa lại rẻ. Còn với áo khoác chống nắng Humbgo sao lại thấy mỏng quá vậy? Mỏng vậy liệu có chống nắng tốt được không?”.
Có một sự thật mà mọi người chưa biết là theo nghiên cứu của các chuyên gia đối với những loại áo chống nắng ngoài chợ thì khả năng chống nắng rất kém chưa đến 5%, nhiều loại còn không có khả năng chống nắng. Còn trong khi đó, với những dòng áo chống nắng cao cấp Humbgo, khả năng chống tia cực tím đến 95% với chỉ số UPF 40+, hạn chế tối đa tia UV xuyên qua áo tác hại vào làn da của bạn.
Hiện nay trên thị trường, áo chống nắng Humbgo có giá chỉ từ 550.000đ trên một sản phẩm.Tùy theo mẫu mã, phong cách khác nhau thì sẽ có giá khác nhau.
Tại thời trang Hinlet phân phối đầy đủ các mặt hàng áo Humbgo dành cho mọi lứa tuổi, ngành nghề. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu áo sau:
Áo chống nắng Humbgo 750.000 đồng
Áo khoác dáng dài Humbgo 1.045.000 đồng
Với những chia sẻ tất tần tật về áo khoác chống nắng Mỹ trên đây, Hinlet hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu áo Humbgo chất lượng nhất, hiện đại nhất. 

Hinlet – Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.
Hotline: 1800 2012 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn trực tiếp.
  • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
  • Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào