Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

“Truy tìm” phương pháp điều trị nám da hiệu quả

Phương pháp trị nám da hiệu quả sẽ giúp việc điều trị nám của bạn đơn giản và đạt kết quả cao. Tuy nhiên, bạn đã biết có những phương pháp chữa trị nám nào hiệu quả nhất hiện nay, chúng giúp được gì trong việc điều trị nám. Hãy cùng Mỹ phẩm Sakura “Truy tìm” phương pháp điều trị nám da hiệu quả trong bài viết sau nhé!

Nám da là gì?

Nám da thường xuất hiện ở phụ nữ ngoài 30 tuổi, phụ nữ sau sinh và ở tuổi trung niên, tuy không nguy hiểm nhưng nó ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự tự tin của chị em phụ nữ. Bản chất của nám là do sự gia tăng quá mức của melanin có trong lớp đáy bì và trung bì. Xem thêm: Sắc tố melanin là gì

Nguyên nhân gây nám da

Theo nghiên cứu khoa học nguyên nhân gây nám da do yếu tố di truyền chiếm 20 -70% vì vậy bạn sẽ bị khả năng nám cao hơn nếu trong gia đình có người bị nám da. Ngoài ra còn do các nguyên nhân:

Sự thay đổi nội tiết tố từ bên trong cơ thể: Phụ nữ rối loạn kinh nguyệt, mang thai hoặc sau sinh là những người rất dễ bị nám da. Nguyên nhân là do hắc tố melanin tăng cao do sự suy giảm nội tiết tố Estrogen và Progesterone
Lạm dụng mỹ phẩm: Các loại mỹ phẩm hiện nay được bán không rõ nguồn gốc, xuất sứ, không đảm bảo chất lượng dẫn đến làn da bạn bị bào mòn và yếu đi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi vô hình đã tạo điều kiện cho sự hình thành nám da.
Căng thẳng, stress cũng là nguyên nhân gây nám da, lão hoá và bị mụn.
Chế độ ăn uống mất cân bằng: thiếu nước, thuốc lá, uống bia rượu, nghỉ ngời sinh hoạt không hợp lý cũng là nguyên nhân gây nám da
Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây nám da, càng tiếp xúc với ánh nắng càng lâu, nhiều thì các vết nám sẽ đậm hơn

Bộ đôi trị nám cao cấp Sakura và viên uống trị nám HCL EX - Phương pháp trị nám hiệu quả

Bộ kem trị nám cao cấp Sakura bao gồm 2 sản phẩm là: Kem trị nám da ban ngày Sakura Spots Care Whitening Day Cream SPF 50 và kem trị nám da ban đêm Sakura Spots Care Whitening Night Cream và viên uống trị nám HCL EX là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng trị nám từ Sakura vì khả năng điều trị các vết nám lâu năm khó chữa.

► Kem trị nám cao cấp ban ngày Sakura Spots Care


Với chiết xuất chủ yếu từ thảo mộc tự nhiên giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da suốt 12h đồng hồ. Hàm lượng Vitamin dồi dào giúp dưỡng trắng và làm mờ các vết nám hỗ trợ cho quá trình điều trị nám lâu năm hiệu quả. Cùng với chỉ số SPF 50+ ngăn ngừa hơn 97% lượng tia UV tác động lên da bảo vệ da hiệu quả.
→  Điều trị tích cực và hiệu quả cho tất cả các dạng nám, tàn nhang và đốm nâu. Làm trắng tái tạo lại các tế bào mới giúp da luôn tươi trẻ.
 →  Màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB  SPF 50 PA+++, chống nắng bảo vệ da ngăn ngừa sự hình thành nám trong tương lai.
 →  Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, cải thiện kết cấu da, đánh bật các vết nám tiềm ẩn sâu bên trong

► Kem trị nám cao cấp ban đêm Sakura Spots Care 


Thực nghiệm chứng minh cho thấy, kem giúp giảm nám dưỡng trắng da cao cấp Sakura Spots Care & Whitening Night Cream không chỉ giúp ngăn chặn việc hình thành sắc tố sậm màu melamin mà còn giúp kiểm soát kích thước tế bào hình thành sắc tố đang ngày gia tăng do ảnh hưởng từ quá trình lão hóa da, cung cấp dưỡng chất và hoạt chất giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp da sừng sạm màu, làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Xem thêm: Kem Trị Nám Cao Cấp Sakura Spot Care & Whitening Night Cream
Kem trị nám Sakura
Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom EX


Đồng thời kem giúp giảm nám dưỡng trắng da cao cấp Sakura Spots Care & Whitening Night Cream còn giúp phục hồi vùng da bị hư hại do tác động của các tia UVA và UVB, tác động từ môi trường. Sakura Spots Care & Whitening Night Cream tác dụng lên cấu trúc da làm tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Đặc biệt kết quả làm trắng sẽ còn có tác dụng kéo dài ngay cả sau khi đã ngưng sử dụng sản phẩm. Sakura Spots Care & Whitening Night Cream còn là giải pháp hiệu quả cho các trường hợp điều giúp giảm thâm, sạm, tàn  nhang, đồi mồi.

Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossoms EX 


Những thành phần “trị nám” chủ yếu được tìm thấy trong viên uống giảm nám, thâm sạm Sakura HCL White Blossoms EX Nhật Bản:

Candida Utilis: Một loại nấm men có khả năng hỗ trợ giảm gia tăng sắc tố, tăng cường miễn dịch, kháng viêm, chống tia UV đáng kể đối với tế bào keratinocyte ở da từ bên trong cơ thể. Giúp ngăn ngừa sạm nám da tái phát, cải thiện tone màu da, dưỡng da trắng sáng đều màu.
Sakura Flower’s Extract: Làm chậm lão hóa da, giảm tổn thương thượng bì, giảm nguy cơ về các bệnh liên quan đến tuổi tác và tiểu đường. Bên cạnh đó, nó có khả năng ức chế tyrosinase, ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin, giúp da sáng màu, giảm thâm sạm, đốm nâu.
Vitamin C: Chất chống oxi hóa mạnh, giúp tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, tăng sinh collagen dưỡng chắc, căng mịn, ngăn ngừa gia tăng sắc tố da, làm mờ sạm, nám.
L – cysteine: Tăng cường chuyển hóa da, đưa hắc tố da ra ngoài đào thải cùng lớp sừng, cải thiện da sậm màu, nhiều đốm nâu, tàn nhang, ngừa mụn, dưỡng da trắng sáng.
Bộ sản phẩm tri nám cao cấp Sakura và viên uống trị nám HCL EX đều sử dụng thích hợp cho mọi loại da. Sự kết hợp của những tính năng vượt trội trên dễ hiểu vì sao bộ sản phẩm trị nám cao cấp chuyên sâu Sakuralại được xem là “giải pháp trị námhoàn hảo”, và được chị em phụ nữ yêu thích như vậy.

Không có nhận xét nào