Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Bật mí 3 bước mỗi ngày giúp“chia tay mụn vĩnh viễn” từ Sakura

Trị mụn là vấn đề “muôn thuở” trong việc chăm sóc làn da. Việc bị mụn có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, từ tuổi dậy thì đến tuổi trưởng thành. Điều trị mụn là cả một quá trình dài. Đòi hỏi sự kiên nhẫn và thấu hiểu làn da của chính mình. Mọi sự nóng vội hay lựa chọn sai lầm trong sản phẩm chăm sóc da đều có thể dẫn đến “sai một ly đi một dặm”. Trong bài viết này, mỹ phẩm Sakura sẽ Bật mí 3 bước mỗi ngày giúp“chia tay mụn vĩnh viễn” từ Sakura nhằm trả lại làn da sạch mụn tức thì.

 Bước 1: Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa với sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Sakura

Làm sạch là bước tối quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Việc bị mụn thường bắt nguồn từ làm sạch da không kĩ. Các tạp chất, cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn,… dồn nén gây bí tắc lỗ chân lông và hình thành nhân mụn..

Sữa rửa mặt dành cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam với thành phần chiết xuất từ các khoáng chất và vitamin, thảo mộc đặc biệt làm sạch sâu tận từng lỗ chân lông, giảm viêm sưng và ngứa rát trên da do mụn. Đồng thời ngăn ngừa mụn về sau mang đến cho da cảm giác tươi mát và láng mịn suốt 24h.

Công dụng:

☑ Có khả năng làm sạch da, diệt khuẩn mà không làm hư hại cho da.
​☑ Giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da, giúp mụn hạn chế phát sinh hay lây lan.
​☑ Kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả.
☑ Làm cân bằng lại độ pH trên da, giúp da mịn màng, mềm mại tự nhiên.
☑ Được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm an toàn cho làn da, không gây ra các hiện tượng kích ứng da thường gặp.
Hướng Dẫn Sử Dụng
Bước 1: Rửa mặt với nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông giúp sữa rửa mặt dễ dàng đi sâu vào lỗ chân lông để lấy sạch bụi bẩn và vi khuẩn.
Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt nhỏ bằng hạt bắp thoa đều và tạo bọt. Sau đó từ từ thoa nhẹ lượng sữa rửa mặt trị cho da nhờn mụn Sakura lên da và massade nhẹ nhàng trong vòng 40 giây.
Bước 3: Lau khô mặt với khăn bông mềm và thực hiện tiếp các công đoạn chăm sóc da tiếp theo.

Bước 2: Dùng Kem trị mụn cao cấp Sakura Acne Clearing Cream để diệt sạch mụn:

Sau bước dùng sữa rửa mặt để loại bỏ các lớp bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa hằng ngày ngăn ngừa mụn phát sinh. Tiếp theo chính là bước dùng Kem trị mụn cao cấp Sakura Acne Clearing Cream để tiêu diệt tận gốc các nốt mụn giúp làn da thanh khiết.

Kem trị mụn cao cấp Sakura Acne Clearing Cream là sản phẩm đặc biệt của tập đoàn Sakura đã được chứng minh rất hiệu quả trong việc điều trị nhiều loại mụn khác nhau như mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ .... khác với những kem trị mụn thông thường khác, kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream giúp bạn điều trị mụn từ sâu bên trong, hoạt chất đặc biệt giúp tái tạo tế bào và ngăn ngừa nhân mụn mới, vì vậy mà bạn có thể điều trị mụn một cách triệt để mà không lo mụn sẽ tái phát trở lại.

Công dụng

☑ Giảm các triệu chứng sưng viêm;
☑ Điều trị nhanh chóng các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng, mụn viêm, mụn đầu đen, mụn trứng cá
☑ Giúp kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát
☑ Giải quyết các vấn đề dầu thừa và làm sạch mụn trên da, se khít lỗ chân lông hiệu quả
☑ An toàn cho hầu hết mọi loại da, da không bị phụ thuộc vào sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng
☑ Sau khi làm sạch da với sửa rửa mặt cho da nhờn mụn Sakura, bạn thoa một lớp mỏng kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream lên vùng da cần điều trị.
☑ Dùng ngày 2 lần sáng/ tối hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên viên da liễu
Lưu ý: Chỉ dùng kem bôi lên các đầu mụn, không nên bôi khắp mặt điều đó có thể dẫn đến tình trạng da khô

Bước 3: Dùng Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense để kiểm soát dầu nhờn và bảo vệ da dưới tác động từ tia UV:

Để điều trị mụn hiệu quả nói chung hay tình trạng da bóng nhờn nói riêng. Ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt, điều mà làn da bạn đang cần là một sản phẩm giúp kiểm soát dầu và bóng nhờn trên da. Không đơn giản chỉ là điều trị mụn, thứ mà bạn cần chính là giữ cho làn da đẹp mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế, có thể xem sản phẩm nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense là “vị cứu tinh” hoàn hảo dành cho làn da nhờn mụn của bạn.

Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense với công thức nhũ tương dịu nhẹ, thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên ban tặng, giúp bảo vệ da hằng ngày, không xuất hiện cảm giác bết dính hay khó chịu. Đặc biệt ngăn ngừa và đẩy lùi khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời. Với công thức nhũ tương thẩm thấu nhanh chóng, bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV, kiềm dầu và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Xem thêm: Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin® Clarifying Dietary Supplement
Bộ đôi trị mụn Sakura - Đánh bay mụn triệt để
Kem trị mụn Sakura

Công dụng

☑ Điều tiết việc sản sinh dầu, đồng thời giữ độ ẩm cần thiết cho da;
☑ Công thức nhũ tương bảo vệ da vượt trội khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.
☑ Chống lại quá trình lão hóa da và sự tổn thương do tia UV gây ra.
☑ Cải thiện làm đều tone da, ngăn ngừa lão hóa da, ức chế phóng thích Histamine triệt tiêu tình trạng đỏ da và kích ứng do tia UV, khóa chặt sự di chuyển của tế bào hắc tố gây nám da và đốm nâu.
☑ Thẩm thấu nhanh và cải hiện cấu trúc da một cách mạnh mẽ.
☑ Sản phẩm phù hợp cho cả các bà mẹ đang mang thai và cho con bú.
☑ Phù hợp với mọi loại da và mọi đối tượng từ 12 tuổi trở lên.
☑ Có công dụng đặc biệt với các làn da đang gặp tình trạng tổn thương sau khi điều trị nám bằng phương pháp lăn kim hay laze
Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Sakura.
Bước 2: Cho một lượng nhỏ nhũ tương chống nắng vật lý Sakura vào tay rồi thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng để những dưỡng chất có trong kem sẽ thẩm thấu hết vào da.
Bước 3: Thực hiện tiếp các bước chăm sóc da. Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.
Khi muốn chăm sóc tốt cho làn da không phải là việc quá khó khăn. Mỹ phẩm Sakura tin rằng chỉ cần bạn kiên nhẫn, lắng nghe và thấu hiểu làn da của mình thì mọi thứ sẽ dễ dàng ngay thôi. Là con gái, đừng bao giờ xuề xòa trong việc làm đẹp cho bản thân bạn nhé!

Không có nhận xét nào