Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Váy chống nắng thông minh HINLET T1


1. THÔNG TIN SẢN PHẨM  

Váy chống nắng thông minh vải cotton cao cấp T1 là sản phẩm đặc biệt của thương hiệu thời trang HINLET, một giải pháp hoàn hảo trong việc chống nắng và bảo vệ da. Vải cotton đặc biệt thấm hút nhanh chóng kết hợp công nghệ chống nắng tiên tiến từ Nhật Bản sẽ giúp bạn ngăn chặn hoàn toàn các tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời. 



 2.  CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI 

Váy chống nắng thông minh của HINLET được thiết kế chuyên biệt có công dụng vượt trội trong việc bảo vệ da, bảo vệ chân bạn một cách toàn diện mà váy chống nắng thường không thể có được.  


 3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Cách mặc váy chống nắng thông minh của HINLET cũng rất dễ dàng, chỉ trong 8 bước đơn giản sau là làn da bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn.   


4. NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT  

Hầu hết các vấn đề về da như nám, sạm da, cháy nắng ... và đặc biệt là Ung thư da đều do tác hại nguy hiểm từ tia tử ngoại (tia UV) của ánh nắng mặt trời gây ra, nhưng có một sự thật mà bạn cần biết về váy chống nắng mà bạn đang mặc:

5. CHỨNG NHẬN 

Nhãn hiệu HINLET được khách hàng tin dùng và bầu chọn là một trong những thương hiệu thời trang chống nắng an toàn, hiệu quả, chất lượng nhất năm 2016.


 Lưu ý: Tên sản phẩm là "váy chống nắng T1"  



 =>Thời trang chống nắng cao cấp HINLET: "Bảo vệ da -  Bảo vệ sức khỏe"
 =>Hotline: (08)66.807.082  để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất và kịp thời nhất. 

Không có nhận xét nào