Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Hướng dẫn chọn váy chống nắng theo dáng người

Hướng dẫn chọn váy chống nắng theo dáng người

(Hinlet) - Dù sở hữu vóc dáng nào, bạn cũng có thể tự tin diện chiếc váy chống nắng tiện lợi, an toàn trên khắp các nẻo đường thành phố.

Mùa hè đã hoàn toàn rời xa, giờ đây, tràn ngập nơi nơi là tiết trời thu man mát nhẹ nhàng. Đây chính là thời điểm cực kỳ thích hợp để các bạn gái thỏa sức sải bước trên phố trong những chiếc váy ngắn thoải mái, mát mẻ. Váy chống nắng dài ngang mắt cá hoặc chấm gót chân sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái muốn bảo vệ đôi chân lúc này. Có rất nhiều lý do để bạn phải để mắt tới chiếc váy chống nắng tiện lợi và an toàn mang tên váy chống nắng dạng quần.


Đầu tiên, váy chống nắng dạng quần có thể giúp bạn trở thành một cô nàng đa phong cách, tùy theo cách bạn mix đồ đi kèm, đặc biệt là những chiếc áo chống nắng mang đậm âm hưởng còn đọng lại của mùa hè. Bên cạnh đó, chiếc váy chống nắng dạng quần có thể che lấp mọi nhược điểm về đôi chân cũng như chiều cao của bạn. Đây là một món đồ cực kỳ dễ tính với mọi dáng người. Thế nhưng chọn váy chống nắng dạng quần làm sao để có thể tôn dáng, che được khuyết điểm đôi chân hay dáng người hoàn hảo lại là điều không mấy ai trong chúng ta biết rõ đâu nhé!


Dáng người quả táo


Điểm nhấn đai lưng thắt bụng sẽ giúp thân hình của bạn trông gọn gàng hơn. Không nên chọn những chiếc váy chống nắng dạng quần chất cotton ôm sát cơ thể, vì chúng sẽ vô tình để lộ sự mất tính cân đối giữa tỉ lệ cơ thể bạn. Bên cạnh đó, những chiếc váy chống nắng trơn sẽ giúp những cô nàng thân hình mũm mĩm thanh thoát đáng kể.


Dáng người quả lê


Vòng 1 khiêm tốn, vòng 3 lại quá to đồng nghĩa rằng bạn là một cô nàng quả lê. Váy chống nắng dạng quần rất phù hợp với vóc dáng này bởi nó che giấu trọn vẹn được phần thân dưới không hoàn hảo của bạn.Với đặc điểm vóc dáng vốn có, các nàng quả lê đừng bỏ qua những chiếc váy chống nắng dạng quần dáng thẳng, chất cotton co giãn.


Dáng người thước kẻ


Mặc dù khá dễ chọn lựa các trang phục khác nhưng thân hình thẳng đuột từ trên xuống dưới lại là bất lợi khá lớn của những cô nàng thước kẻ khi diện váy chống nắng dạng quần. Nếu không khéo léo, nàng thước kẻ chẳng khác nào đang bơi giữa một chiếc váy ống rộng thùng thình. Vì thế, hãy chăm diện những diện váy chống nắng dạng quần họa tiết rực rỡ nổi bật, màu tươi sáng, ôm dáng vừa đủ và không quá suông thẳng. Nàng thước kẻ đừng nên thử những chiếc váy chống nắng dạng quần cotton, chúng sẽ để lộ thân hình mảnh khảnh thiếu sức sống của bạn. Thay vào đó là những chiếc váy chống nắng dạng quần có độ rộng vừa phải, màu sắc sáng sủa, chất liệu nhẹ nhàng bay bổng như lanh chẳng hạn.


Lo lắng về vòng 3 thiếu đường cong? Đừng lo, hãy lựa chọn chiếc váy chống nắng dạng quần, tôi chắc rằng trông bạn sẽ lôi cuốn chẳng kém gì một cô nàng đồng hồ cát đâu nhé!

Không có nhận xét nào