Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Bạn đã biết cách mua áo chống nắng Sài gòn ở đâu tốt nhất?

Tháng 4 đã gõ cửa và những ngày hè oi bức của Sài Gòn đang đến thật gần. Bạn đã biết cách chọn mua áo chống nắng Sài Gòn ở đâu tốt nhất để bảo vệ làn da của mình trong mùa hè 2017 này chưa?


Hãy cùng chúng tôi khám phá!

Có thể nói vào những ngày trời nắng nóng, áo chống nắng trở thành vật bất ly thân của chị em phụ nữ mỗi khi ra đường. Chính vì vậy ngày càng có nhiều cửa hàng bán sản phẩm áo chống nắng xuất hiện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với đủ chất liệu, mẫu mã được bày bán la liệt từ vỉa hè, chợ, đến cửa hàng thời trang với nhiều mức giá khác nhau.



Tuy nhiên, để mua áo chống nắng Sài Gòn hay các phụ kiện chống nắng khác như khẩu trang, găng tay, váy chống nắng,… chất lượng, có thể bảo vệ làn da thì không phải ai cũng làm được.  


Áo chống nắng Sài Gòn hàng thật?


Với tâm lý xem áo chống nắng chỉ là trang phục bình thường dùng để che chắn là chính nên nhiều chị em phụ nữ thường chọn bừa một loại áo dài tay, dày dặn, có mủ và đặc biệt càng rẻ càng tốt.

Tuy nhiên, tiêu chí để đánh giá một áo chống nắng tốt chính là khả năng bảo vệ da, ngăn cản tia UV. Chỉ có những chiếc áo khoác chất lượng, dệt bằng sợi chống nắng riêng mới có thể đảm bảo tiêu chí này.
Với những chiếc áo giá rẻ, hàng nhái các thương hiệu chống nắng lớn với mức giá vài chục ngàn đồng không hề có khả năng chống nắng, bảo vệ da. Sử dụng những loại áo này lâu ngày chính là tác nhân chính gây nám da, sạm da, thậm chí là ung thư da.

Các loại Áo chống nắng Sài Gòn  chất lượng


Áo chống nắng UV100 với khả năng chống nắng 97%


Áo chống nắng Uniqlo với công nghệ làm mát và chống nắng cực đỉnh



Áo chống nắng UVCUT – thương hiệu đến từ Đài Loan



Địa chỉ cung cấp Áo chống nắng Sài Gòn uy tín


340D Hoàng Văn Thụ phường 4 quận Tân Bình, TPHCM


Không có nhận xét nào