Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Cách chọn Áo chống nắng Uniqlo Màu Cam hợp với xu thế 2017

Áo Chống Nắng Uniqlo Màu Cam có thiết kế thời trang, bạn sẽ tự tin hơn khi tham gia giao thông mà không sợ thời tiết nắng nóng, gây ấn tượng với hầu hết người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi mẫu mã đẹp,màu sắc phong phú.


Nhiều chủng loại màu cho bạn chọn lựa.


Bên cạnh áo chống nắng Uniqlo Màu Cam, các chị em còn rất nhiều lựa chọn áo chống nắng của Uniqlo với những gam màu từ tối, trung tính đến sáng. Một số màu sắc mà các chị em có thể yêu thích.



Áo chống nắng Uniqlo màu cam đặc trưng tiêu biểu cho màu sáng

Dệt may theo công nghệ độc quyền của hãng Uniqlo Nhật


Áo Chống Nắng Uniqlo Màu Cam có chỉ số UPF40, nó có khả năng chống được >90% tia cực tím. Vì sao vậy? Vì áo có thành phần/chất chống nắng như gốm - ceramic, sợi microfiber, lớp phủ nano chống nắng, Chất liệu của nó 95% cotton, còn lại là polyuretan.

 Thiết kế của Nhật mang lại sự an tâm cho khách hàng

Giống như một chiếc áo khoác nỉ có dáng thể thao tin được không?


Tay áo được may trùm, có đường khoét để giữ tay áo không bay khi đi xe, đây là một chi tiết rất quan trọng mà người Nhật Bản đã khắc phục được so với hầu hết các Áo Chống Nắng Uniqlo Màu Cam hiện nay trên thị trường


Áo chống nắng Uniqlo Màu Cam không khác gì áo khoác nỉ thời thượng

Như vậy như thế nào là một chiếc áo chống nắng tốt cho bạn lựa chọn, bạn có thể trang bị cho chồng, người yêu mình. Diện áo phông, áo chống nắng Uniqlo Màu Cam thêm chiếc quần jeans, giầy thể thao nữa thì bạn đã hoàn thiện một vẻ ngoài năng động và quan trọng là chống nắng thật hiệu quả. 


Hệ thống cửa hàng Hinlet tại Việt Nam:

Chi nhánh 1: 340D Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM.
Chi nhánh 2: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi nhánh 3: 124 Hồ Ngọc Lân, P. Kinh Bắc, Tp. Bắc Ninh.
Hotline: 19002037.

Tham khảo thêm : Áo chống nắng họa tiết

Không có nhận xét nào