Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Sức hút của áo chống nắng Uniqlo màu hồng nhạt đến với giới trẻ như thế nào?

Áo chống nắng Uniqlo màu hồng nhạt hay còn gọi với cái tên màu hồng phấn luôn đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng.Với công nghệ của Nhật Bản sợi vải đều được dệt chung với thành phần chống nắng là sợi ceramic (sợi gốm) có tính năng cách nhiệt, ngăn chặn và phản chiếu gần như hoàn toàn các tia UV.

Giới trẻ không thể thiếu một chiếc áo chống nắng Uniqlo khi đi ra ngoài đường được!


Ngày nay khi thời trang có rất nhiều mẫu mã và chủng loại thì con người ta đang phân vân lựa chọn sao cho phù hợp, cũng như một thứ quần áo mang lại cảm giác tự tin khi ra đường vừa bảo vệ được sức khỏe khi trời nắng gắt. Và áo chống nắng Uniqlo Màu hồng nhạt là một sự chọn lựa cho giới trẻ ngày nay.



Áo chống nắng  Uniqlo màu hồng phấn đẹp ko lẫn vào đâu được

Ưu điểm nổi bật của áo chống nắng Uniqlo Màu Hồng Nhạt


 Áo chống nắng Uniqlo Màu Hồng Nhạt làm mát đặc biệt,  chống nắng cản 90%UV, vải mền mại, cực thoáng và mát mẻ

*Đặc điểm áo: Siêu nhẹ - áo được dệt từ loại vải chống nắng mang nhiều ưu điểm như mềm mịn, mỏng nhẹ, thoáng mát, hút ẩm, nhanh khô với công nghệ dệt vải tiên tiến.
 *Chống tia UV: Trong quá trình sản xuất, sợi vải đều được dệt chung với thành phần chống nắng là sợi ceramic (sợi gốm) có tính năng cách âm, cách nhiệt, ngăn chặn và phản chiếu gần như hoàn toàn các tia UV tới 95%.


Cảm giác thoải mái không bức bí là do chất liệu vải

Áo chống nắng Uniqlo màu hồng nhạt yêu thích mọi độ tuổi.



Áo chống nắng Uniqlo Màu Hồng Nhạt thỏa mãn được sở thích và nhu cầu cá nhân của rất nhiều cô gái. Không chỉ bởi được sản xuất với nhiều size khác nhau luôn chọn được sản phẩm vừa vặn nhất đối với mình. Áo chống nắng Uniqlo còn được sản xuất với đa dạng màu sắc từ tươi sáng đến tối trầm để chị em có thể lựa chọn được màu sắc mà mình ưng ý nhất.


Chiếc áo chống nắng Uniqlo màu hồng ấn tượng khó phai

Áo chống nắng Uniqlo ra đời với thiết kế trẻ trung, năng động như một chiếc áo khoác nỉ kiểu dáng thể thao mà vẫn giữ được những nét cá tính và đáng yêu riêng cho phái đẹp.


Hệ thống cửa hàng Hinlet tại Việt Nam:

Chi nhánh 1: 340D Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM.
Chi nhánh 2: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi nhánh 3: 124 Hồ Ngọc Lân, P. Kinh Bắc, Tp. Bắc Ninh.
Hotline: 19002037.



Không có nhận xét nào