Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Mua Áo chống nắng Uniqlo màu cam có tốt không?

Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một chiếc áo chống nắngUniqlo màu cam ưng ý nhất tốt nhất. Cách để chọn nơi phù hợp để mua cho vừa túi tiền của bạn bỏ ra.

Áo chống nắng Uniqlo có thực sự tốt không?


Áo chống nắng Uniqlo màu cam, 1 lớp, mỏng, nhẹ, thích hợp dùng làm áo chống nắng, che mưa nhỏ, tiện mang đi  làm, đi học, đi chơi, để trong cốp xe hoặc túi xách rất gọn. Đặc biệt cho thời tiết thu, gió mùa về hoặc TP.HCM quanh năm ấm áp nhưng lại đón gió sông Sài Gòn mỗi tối.


Thích hợp cho việc dùng hoạt động ngoài trời


Nhà sản xuất tại sao lại đặt giá trị ưu tiên hàng đầu về chất lượng


Chị Thanh Mai (Trần Thái Tông, Cầu Giấy) chia sẻ: " Mình thường xuyên phải đi ngoài đường nhiều,nên khi được bạn bè giới thiệu loại áo chống nắng Uniqlo mình cũng tìm hiểu và lên mạng tìm hiểu về sản phẩm, nhưng sau khi quyết tâm đầu tư, mình đã không phải thất vọng. Áo chống nắng Uniqlo màu cam chất lượng rất tốt, tình trạng rám nắng của mình đã sáng lên hẳn sau 2 tuần sử dụng, khác biệt hẳn so với những loại áo khác.

Còn  Facebook chị Loan Anh (Tp Hồ Chí Minh) có chia sẻ trạng thái: "May quá! Cuối cùng sau bao ngày lùng sục cũng mua được em nó, áo chống nắng thần thánh Uniqlo".



Kiểu dáng là một trong những yếu tố cần thiết

Có nhiều lựa chọn khác nhưng vẫn chọn áo chống nắng Uniqlo tại sao không?


Cũng trả lời cho câu hỏi chiếc áo chống nắng Uniqlo chỉ chống được 5% ánh nắng rằng: "Điều này là hoàn toàn sai, trên thực tế, một chiếc áo chỉ cần ánh nắng không thể xuyên qua được là đã có khả năng chống nắng rồi, chiếc áo của Việt Nam dày dặn chống nắng cũng rất tốt. Nhưng vì Việt Nam chưa có những kĩ thuật cao để sản xuất ra những loại vải sợi đặc biệt như thế nên chiếc áo không có khả năng chống nắng cao bằng áo công nghệ nano".



Công nghệ nano trên áo chống nắng Uniqlo giúp da được bảo vệ tốt hơn

Để xem thêm về các sản phẩm, các bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng bán áo chống nắng của Hinlet. Nơi trao gửi niềm tin của khách hàng
Địa chỉ:
Chi nhánh HCM: 340D Hoàng Văn Thụ , P.4, Q.Tân Bình.
Chi nhánh Hà Nội: 98 Bạch Mai , Q.Hai Bà Trưng.
Chi nhánh Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, P.Kinh Bắc
.
Hotline: 19002037.


Không có nhận xét nào