Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Vì sao áo chống nắng màu tím được phái nữ tin dùng nhất.

Những ngày nắng nóng, điều “khổ sở” nhất với chị em công sở chính là việc chọn trang phục sao cho vừa thoải mái, mát mẻ, Không chỉ che và chống nắng, áo chống nắngUniqlo màu tím vẫn giữ được sự thanh lịch nơi làm việc. Tuy nhiên, nếu đã mát mẻ thì lại cũng đồng nghĩa với việc trang phục đó không hở tay cũng hở chân

Tiện lợi có thể đặt gọn gàng trong cốp xe.


Áo chống nắng Uniqlo nhỏ gọn có thể vừa vặn trong những cốp xe nhỏ nhất. Quan trọng nhất là chất liệu vẩn đảm bảo để chống nắng hiệu quả nhất.


Không phải chiếc áo nhỏ gọn tiện lợi lắm sao

Chống được lượng mưa vừa phải khi trời mưa.


Áo chống nắng Uniqlo sử dụng chất liệu vải dù cao cấp nên ngoài công dụng chống nắng, sản phẩm còn giúp chống thấm nước cực hiệu quả. Chất liệu chống thấm 100% Polyester và vẫn giữ tính năng chống nắng thông thường của chiếc áo khoác chống nắng Uniqlo chuẩn.



Công nghệ chống thấm Polyester

Như vậy các loại vải mỏng, nhẹ, dệt sợi thưa, là những chất liệu không có nhiều khả năng bảo vệ da, chống nắng. Cách hiệu quả nhất để biết một loại vải có khả năng bảo vệ da hiệu quả là soi dưới nắng. Nếu có thể nhìn qua vải thấy ánh sáng thì tia tử ngoại cũng có thể lọt qua và tác động xấu đến da.

Để xem thêm về các sản phẩm, đặt hàng nhanh chóng các bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng bán áo chống nắng của Hinlet.

Địa chỉ:
Chi nhánh HCM: 340D Hoàng Văn Thụ , P.4, Q.Tân Bình.
Chi nhánh Hà Nội: 98 Bạch Mai , Q.Hai Bà Trưng.
Chi nhánh Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, P.Kinh Bắc
.

Hotline: 19002037.


Không có nhận xét nào