Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Cực sốc mua áo chống nắng 2 lớp giảm giá trong hè 2017

Áo chống nắng là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ làn da trong mùa hè. Nếu áo chống nắng của bạn đã cũ, bạn đã biết tin gì mới chưa? Hinlet đang đưa ra chương trình khuyến mãi cực sốc chào hè, mua áo chống nắng 2 lớp giảm giá.
ao-chong-nang-2-lop-giam-gia
Áo chống nắng 2 lớp giảm giá đến 40%
Để tri ân khách hàng và gia tăng lợi ích tiêu dùng, Hinlet đang khuyến mãi một số mặt hàng thời trang chống nắng. Trong đó, mua áo chống nắng 2 lớp giảm giá từ 10 – 40% đang là chương trình được nhiều người quan tâm nhất.
Đặc điểm của áo chống nắng 2 lớp giảm giá chính là siêu nhẹ. Áo được dệt từ loại vải chống nắng mang nhiều ưu điểm như mềm mịn, mỏng nhẹ, thoáng mát, hút ẩm nhanh khô với công nghệ dệt vải tiên tiến.
Tuy là áo giảm giá nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo 100%. Áo có khả năng chống tia UV hiệu quả. Trong quá trình sản xuất, sợi vải đều được dệt chung với thành phần chống nắng là sợi ceramic (sợi gốm) có tính năng cách âm, cách nhiệt, ngăn chặn và phản chiếu gần như hoàn toàn các tia UV tới 95%.
Ngoài ra, tuy là mặt hàng bảo hộ nhưng áo chống nắng 2 lớp giảm giá vẫn thời trang và tinh tế. Áo dễ dàng kết hợp với váy, quần jean, quần ngố khi đi chơi mà không hề mất tính thời trang như mặc áo chống nắng thường.
ao-chong-nang-2-lop-giam-gia-1
Do số lượng hàng giảm giá có hạn, chị em vui lòng liên hệ hotline 1900 2037 để đặt hàng hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Nguồn: https://thoitrangchongnanghinlet.wordpress.com/2017/05/02/cuc-soc-mua-ao-chong-nang-2-lop-giam-gia-trong-he-2017/

Không có nhận xét nào