Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo Chống Nắng Cao Cấp Airism Đẳng Cấp Thời Trang

Trong những năm gần đây, thương hiệu thời trang cao cấp của Nhật Bản Uniqlo đã tung ra thị trường những mẫu áo chống nắng với thiết kế thời trang hiện đại và được rất nhiều người dùng yêu thích đó chính là áo chống nắng cao cấp airism.

Áo chống nắng airism có khả năng kháng tia tử ngoại lên tới 95% giúp phòng chống cách bệnh về da như viêm da do sốc nhiệt, ung thư da... Sản phẩm này có chất liệu vải mềm mịn, mỏng, thoáng mát có thể mang theo khi đi du lịch, chơi thể thao rất tiện dụng

6.png
Không chỉ được cải tiến về chất liệu, dòng áo chống nắng mới này của Uniqlo còn có những ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng không thể chối từ như:

Công nghệ chống tia UV siêu cấp: Áo khoác chống nắng cao cấp Airism có nón trùm liền đầu, chất liệu vải mềm mịn, có khả năng thấm hút nhanh, thoáng mát và mang vào không bó sát da, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Trong quá trình sản xuất, sản phẩm kết hợp với sợi gốm có khả năng cách nhiệt ưu việt vượt trội hơn so với các loại vải chống nắng khác, có khả năng bức xạ ánh nắng độc hại lên đến 96% và nâng khả năng bảo vê làn da gấp 40 so với các sản phẩm thông thường.

7.png

Tiện dụng trong mọi tình huống: Áo khoác chống nắng Airism  phù hợp cho mọi người, mọi hoàn cảnh dù bạn đi tập thể dục hay đi dạo mát, dã ngoại, leo núi.

Mồ hôi là quá trình bài tiết chất độc của cơ thể, nhưng đôi khi mồ hôi ra quá nhiều sẽ gây khó chịu cho bản thân và mọi người xung quanh, vì vậy sử dụng áo khoác chống nắng Airism để luôn có được sự thoải mái nhất. Bởi áo thấm hút mồ hôi tốt và khả năng làm mát thông minh giúp người mặc cảm thấy dễ chịu.

Trọng lượng siêu nhẹ: Siêu nhẹ dễ dàng giặt giũ, xếp gấp lại mà  không sợ bị nhăn và tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi.



Giá thành: Sản phẩm áo khoác chống nắng cao cấp Airsim có giá không quá đắt so với thu nhập trung bình của một người và đặc biệt phù hợp với xu thế thời trang hiện đại.

Với những đặt tính ưu việt trên, hãy chọn cho mình 1 chiếc Áo khoác chống nắng cao cấp Airism để tự tin xuống phố mùa hè này nhé!

Không có nhận xét nào