Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo chống nắng cao cấp càng mỏng càng tốt?

Để chống nắng hiệu quả nhiều người nghĩ rằng phải mặc áo càng dày càng tốt. Tuy nhiên đó là một quan điểm sai lầm, bởi tia UV có thể đi xuyên qua cả bức tường bê tông dày, những vật liệu thông thường như vải không thể chống được tia UV dù có dày đến đâu. Nếu bạn mặc áo chống nắng cao cấp mỏng nhưng được dệt bằng sợi gốm chống nắng lại có thể chống được nắng đấy.

ao_chong_nang_uniqlo_thun_lanh_2017.jpg

Mỏng nhưng “có võ” áo chống nắng cao cấp mỏng Uniqlo của thương hiệu thời trang đình đám Nhật Bản lại có khả năng chống nắng ưu việt mà không phải sản phẩm nào cũng có thể sánh được. Khả năng chống nắng của áo Uniqlo lên đến hơn 96%, cao hơn cả kem chống nắng và có thể chống nắng dài hạn từ năm này qua năm khác.




Tuổi thọ của một chiếc áo chống nắng cao cấp mỏng từ 2-5 năm tùy theo cách bảo quản của người dùng. Để không làm biến dạng các sợi gốm chống nắng, người mặc không nên giặt áo bằng các chất tẩy rửa, ngâm nước xả vải hoặc vắt mạnh tay.

uniqlo-UV.jpg

Áo chống nắng cao cấp mỏng Uniqlo có 2 loại, chất vải thun và thun lạnh. Áo chống nắng thun lạnh ngoài có khả năng chống nắng vượt trội còn có khả năng làm mát và mỏng nhẹ tuyệt đối. Sản phẩm phù hợp với người chơi thể thao, người hay vận động ngoài trời hay phái đẹp yêu thích thời trang.


Để mua được những chiếc áo chống nắng cao cấp mỏng tốt và đẹp nhất trên thị trường hiện nay, liên hệ HinLet để chọn được những mẫu mã mới nhất.

Không có nhận xét nào