Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Áo chống nắng cao cấp đẹp và Hot nhất hiện nay

Áo chống nắng cao cấp đẹp là mặt hàng đang bán chạy nhất trong lình vực thời trang. Tại hinLet, hơn 500 sản phẩm được tiêu thụ mỗi ngày, khiến sản phẩm dường như đang cháy hàng trên cả hệ thống.

ÁO-CHỐNG-NẮNG-HINLET-thong-minh.png

Trong các mẫu áo chống nắng đẹp, thương hiệu thời trang Châu Á Uniqlo là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả bởi giá cả và kiểu dáng thời trang của nó.

Khác biệt với các loại của các loại áo chống nắng thông thường, áo khóac chống nắng cao cấp đẹp Uniqlo của Nhật Bản không sử dụng hóa chất để tạo khả năng chống tia UV mà sáng tạo dựa theo công nghệ UVCut dựa trên nguyên lý vật lý tự nhiên.
thumb_tai-sao-mac-ao-chong-nang-kin-mit-ma-da-van-cu-den-tai-sao-chong-nang-ma-van-den-3-1492141344-width500height750-1492226423-1493290535.jpg

Áo chống nắng cao cấp đẹp chống tia UV Nhật sử dụng chất liệu Cotton, vải chống nắng thun lạnh Airism, vải dù.. Tất cả các chất liệu vải này đều được dệt trên dây truyền công nghệ tiên tiến kết hợp các sợi gốm cùng với các sợi vải thường tạo ra chất liệu tuyệt vời. Đảm bảo độ mềm mại, thông thoáng và vẫn đảm bảo được khả năng chống nắng cao – ngăn chặn tới 95% tia UV tác động gây hại tới da.

c3a1o-che1bb91ng-ne1baafng-cao-ce1baa5p-mc3a1t.png

Sản phẩm thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, vải co giãn giúp bạn hoạt động thoải mái. Đặc biệt các sản phẩm áo khoác chống nắng của có UPF 40+ có khả năng chống tia cực tím tuyệt vời.


Do số lượng người mua nhiều, lượng hàng nhập khẩu về có hạn, vui lòng liên hệ hotline 1900 2037 để đặt hàng nhanh nhất.

Không có nhận xét nào