Header Ads

Thời trang chống nắng thông minh

Mua áo khoác chống nắng cho nam loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Sự thật là nam giới cũng cần phải chống nắng nếu không muốn làn da bị đen sạm khi ngày nào cũng phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Hầu hết các bạn nam rất ít quan tâm đến mỹ phẩm, kem chống nắng, khi ra ngoài chỉ cần khoác lên chiếc áo dày là đủ. Vậy áo khoác chống nắng cho nam mua loại nào thì tốt?

Tác hại không ngờ của ánh nắng mặt trời


chống nắng nam giới

Tia tử ngoại có khả năng làm suy giảm hệ miễn dịch, là tác nhân gây ra các bệnh lý về da như sạm nám, mụn, thậm chí là ung thư da… Vì thế, dù là nam hay nữ bạn cũng cần phải chủ động hạn chế tối đa tầm ảnh hưởng từ loại tia này.

Nam giới nên sử dụng áo chống nắng cao cấp Uniqlo để bảo vệ da tốt nhất


Khác với áo khoác thông thường, áo chống nắng là loại trang phục được thiết kế đặc biết để bảo vệ da khỏi tia UV. Đặc điểm của loại áo này gắn liền với chỉ số chống nắng UPF do Cục Bảo vệ an toàn bức xạ năng lượng nguyên tử dùng để nhận biết khả năng chống  chịu tia tử ngoại.
chỉ số upf là gì
Với áo khoác chống nắng cao cấp cho nam của UNIQLO, chỉ số UPF lên đến 45+ giúp bảo vệ da tốt nhất. Không những thế, sản phẩm này được thiết kế bằng loại vải dù Nhật Bản, chống thấm nước, chống mưa bụi và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
áo chống nắng uniqlo cho nam
Xem chi tiết sản phẩm: Áo khoác chống nắng cho nam

Mua áo chống nắng cho nam ở đâu? Giá bao nhiêu?


Thời trang chống nắng HINLET là địa chỉ nổi tiếng uy tín với các mẫu áo chống nắng đẹp cho cả nam và nữ, có showroom lớn ở Hà Nội và tp.HCM. Không chỉ cung cấp những loại áo chống nắng cao cấp, HINLET còn phân phối áo Uniqlo Nhật Bản hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

áo khoác chống nắng uniqlo cho nam

Hiện mẫu áo chống nắng Uniqlo cho nam được HINLET phân phối toàn quốc với giá niêm yết là 700.000 VNĐ. Sản phẩm hợp thời trang, dễ phối đồ và nhiều tính năng vượt trội khác.

Chúc các bạn nam sở hữu mẫu áo chống nắng ưng ý nhé!

Không có nhận xét nào